Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top 6 game Nhật Bản được chuyển thể từ Anime hay nhất 2023

18/12/2018
Nếu bạn vừa là một Otaku, vừa là một game thủ thì chắc chắn năm 2023 này sẽ là một năm tuyệt vời dành cho bạn, khi một loạt các trò game đã được ra đời từ việc chuyển thể các bộ phim Anime nổi tiếng. Với phong cách những mới mẻ này sẽ đem lại cho người chơi một cảm giác vô cùng thích thú vì được thỏa sức đam mê.


1. Dragonball Fighter Z

Songoku đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Chắc chắn chúng ta ai cũng từng mê mẩn với bộ manga Bảy viên ngọc rồng, thì đây season mới nhất của bộ anime này đã được chuyển thể thành game và anh chàng super saiyan của chúng ta sẽ phải đối đấu với những kẻ thù mới mạnh khủng khiếp.

Phần game này sẽ tổng hợp tinh hoa của những phần trước với đầy đủ yếu tố thành công dành cho một game đối kháng đó là số lượng nhân vật khổng lồ, đồ họa đỉnh, và những trận đấu kéo dài khó chấm dứt. Ngoài màn biến hình thành Super saiyan god của Songoku và Vegata, trong game chúng ta sẽ gặp được một nhân vật độc quyền hoàn toàn mới đó là Android 21 GOOD. Game được phát hành trên các hệ máy PS4, XBOX 1 và PC.


>>> Những bộ phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại

2. The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia


 

Một anime đang làm mưa làm gió ở Việt Nam và được các fan Việt gọi bằng cái tên Thất hình đại tội. Game cũng xoay quanh cốt truyện được bắt đầu tại lục địa Britania, vương quốc Liones, khi các "Thánh Kỵ sĩ" bắt đầu tăng cường vũ khí và sức người để chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh mà họ gọi là "Thánh chiến".

Vì điều đó, họ đã tiến hành cuộc đảo chính đất nước và đối xử một cách thô bạo với người dân. Để chống lại cuộc chiến tranh phi lý này, tam công chúa Elizabeth đã bỏ trốn và được Ác Long nhân Meliodas, đại tội "Phẫn nộ" giúp đỡ.

Và các game thủ của chúng ta sẽ cùng theo chân cặp đôi này chiến đấu và tìm kiếm các thành viên còn. Tin vui là game có đồ họa đẹp, bám sát cốt truyện, nội dung sâu sắc, chất đối kháng khá hay còn tin buồn là game chỉ phát hành trên hệ PS4.


3. Sword Art Online: Fatal Bullet


 


Series SAO thì tất nhiên không còn xa lạ gì với các game thủ nhà ta, và phần mới nhất được dự đoán sẽ gây bão không thua kém gì những phần trước. Hãy trải nghiệm cốt truyện gốc như bước ra từ anime, và bạn là nhân vật chính trong thế giới của Gun Gale Online.

Hãy tạo nhân vật của riêng bạn và khám phá những vùng đất bị chiến tranh cày nát, đồng thời trải nghiệm hoạt động bắn súng dưới góc nhìn thứ ba đầy thú vị trong game nhập vai này. Bạn sẽ được AI trong game giúp đỡ, nhưng hãy cẩn thận trước những quyết định của mình, mọi thứ đầu có cái giá của nó. Game được phát hành trên ba hệ máy PS4, XBOX 1 và PC.

4. Naruto to Boruto: Shinobi Striker
 

Như GameK từng giới thiệu trước đây, Naruto to Boruto: Shinobi Striker. Điều đáng chú ý rằng đây sẽ là tựa game Naruto hiếm hoi được xây dựng theo hướng đánh đội co-op, người chơi có thể tham gia vào các đấu trường dạng Arena cùng các game thủ khác.

Bạn có thể tự tạo cho mình một Ninja One and Only sau đó sát cánh cùng những Ninja trong đội 7, hoặc các thành viên Akatsuki, hay gay cấn hơn chiến đấu với những người chơi khác bằng các skill khủng bí truyền. Game được phát hành trên ba hệ máy Ps4, XBOX 1 và PC.


5. New Gundam Breaker

 


New Gundam Breaker là phần thứ tư trong series Gundam Breaker của Bandai Namco, được phát hành vào ngày 21 tháng 6 năm 2023 tại Nhật Bản và trên toàn thế giới vào ngày hôm sau.

Game dành cho hệ máy PlayStation 4 và PC thông qua Steam. Trò chơi sẽ giữ nguyên các nguyên tắc cơ bản cơ bản của người tiền nhiệm của nó, Gunpla sẽ được xây dựng trên Inner Frame, các bộ khung cơ bản để của một con Robo Gundam .

Các khung không chỉ hoạt động như một khung xương cơ bản, mà còn quyết định khả năng và vai trò của robo trong trận đánh. Ngoài ra, người chơi sẽ có thể tìu chỉnh các Robo với các bộ phận lắp ghép đa dạng.


6. Attack on Titan 2

 


Từ bỏ tất cả sự sợ hãi, con người sẽ phải dành lấy quyền sinh tồn của mình sau những bức tường thành. Sự thành công của manga và anime là điều không thể chối cãi được, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên vì nhà sản xuất Koei Tecmo đã đem trọn vẹn không khí máu lửa, sóng còn vào trong game.

Trong phần hai này, bạn sẽ phải chiến đấu một cách điên cuồng với những đối thủ khổng lồ. Hãy tấn công một cách có chiến thuật, đừng để chết gục trước những gã Titan khổng lồ. Tin vui cho các game thủ là Attack on Titan 2 xuất hiện trên hầu hết các hệ console như Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation Vita và PC. Vì vậy bạn còn chờ gì mà không cầm vũ khí lên tham gia các trận chiến ngay từ hôm nay.

Xem thêm:
>>>
Top 10 phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất, có phụ đề tiếng Nhật cho người học tiếng Nhật
>>> Top 10 bộ phim Anime Nhật Bản hay nhất- Thách ai không cười!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang