Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top 5 loại dầu gội Nhật Bản được săn lùng nhiều nhất

19/07/2022
Các sản phẩm từ Nhật luôn được yêu thích vì đặc tính thiên nhiên đe lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Và dầu gội cũng là một loại sản phẩm như vậy. Bài biết hôm nay sẽ điểm đến top 5 loại dầu gội được săn lùng nhiều Nhất tại Nhật trong năm qua, các bạn cùng tham khảo nhé!
 
1. Dầu gội Tsubaki của Shiseido
 
Bộ dầu gội và dầu xả Tsubaki của Shisedo đang là sản phẩm dầu gội hot nhất trên thị trường Châu Á hiện nay với 3 dòng sản phẩm theo ba màu có chức năng khác nhau: Màu tím chăm sóc cho tóc nhuộm, màu đỏ dưỡng tóc, màu trắng dành cho tóc hư tổn.

Trong tiếng Nhật, tên gọi Tsubaki có nghĩa là hoa trà đỏ bởi vì thành phần độc đáo của sản phẩm này có chiết xuất từ hoa trà đỏ giàu axit oleic và axit linoleic, có thể dễ dàng được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.
 
 Dầu gội Tsubaki được đánh giá là sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả cao mang lại vẻ đẹp mềm mại óng ả cho các loại tóc khô, tóc thường và tóc dầy. Khi kết hợp dùng chung với dầu xả bạn sẽ có cảm giác mái tóc bồng bềnh phồng hơn và trông dày hơn suốt cả ngày, đặc biệt hương thơm nồng nàn quyến rũ của tinh dầu hoa trà sẽ lưu lại đến 36 tiếng đồng hồ. 
 
2. Dầu gội Ichikami của Kraice
 
Bộ dầu gội xinh xắn đáng yêu Ichikami của Kraice bao gồm 1 chai dầu gội và 1 chai dầu xả có dung tích 530 ml là sản phẩm cao cấp của Nhật Bản đang bán chạy trên thị trường hiện nay.
 
Ichikami có hai bộ dầu gội khác nhau, bộ màu đen trắng có công dụng dưỡng ẩm cho tóc còn bộ màu vàng và cam có chức năng phục hồi tóc hư tổn. Thành phần chính của bộ dầu gội Ichikami Kraice có xuất xứ từ thiên nhiên như: rong biển, tảo biển, vừng đen, gạo đen giúp ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc của bạn suôn mượt từ gốc đến ngọn và cân bằng độ ẩm không bị xơ rối.
 
Đây là bộ sản phẩm tuyệt vời dành cho các bạn có mái tóc mỏng, đặc biệt là những bà mẹ sau khi sinh em bé và đang mang thai có dấu hiệu bị rụng tóc.

 
 
3. Dầu gội medicated shampoo B&P của Kaminimoto
 
Nếu bạn đang đối mặt với vấn đề tóc rụng thường xuyên làm mất tự tin diện mạo của mình trong giao tiếp thì đừng lo lắng vì đã có dầu gội của hãng  Kaminimoto Nhật Bản - sản phẩm đột phá chống rụng tóc Dầu gội medicated shampoo B&P.
 
Đây là sản phẩm chuyên trị rụng tóc dành cho những người tóc yếu và nhiều gàu được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm và các chất dẫn sinh học đặc biệt giúp nuôi dưỡng tận sâu tế bào tóc, hạn chế sự phát triển bã nhờn, tăng cường sự tái sinh của tóc. Bạn có thể sử dụng dầu gội hàng ngày mà không sợ kích ứng tóc để đạt hiệu quả điều trị cao nhất. 

 
 
4. Dầu gội Shiseido Macherie
 
Bộ dầu gội và xả Shisedo Macherie có thành phần chiết xuất từ các loài thực vật giàu vitamin và protein sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe mềm mại và quyến rũ. Khi sử dụng dầu gội thì các hạt bọt nhỏ li ti sẽ len lỏi thấm sâu vào từng sợi tóc giúp hạn chế hư tổn do các tác động uốn, duỗi, nhuộm và góp phần giữa màu nhuộm bắt mắt, óng ả.
 
 Đặc biệt, dầu gội có hương thơm ngọt ngào đầy mê hoặc từ thành phần mật ong lưu giữ cho mái tóc mùu hương quyến rũ làm thư thái tâm hồn. Với mức giá hạt dẻ khoảng 360.000 đồng/cặp bộ dầu gội Shisedo Macherie chính là lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

 
 
5. Bộ dầu gội đầu H&S của Nhật Bản
 

Nếu tóc của bạn dễ bị gàu ngứa và khá "khó tính" với những loại dầu gội trị gàu khác thì bộ dầu gội đầu H&S dòng Head Spa của Nhật sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên dễ dàng. Loại dầu gội này có ba dòng với ba màu sắc tương ứng với công dụng khác nhau: Bộ HS xanh đậm điều trị tóc hư tổn nặng, HS xanh nhạt dành cho tóc hư tổn nhẹ và HS trắng dành cho tóc thường.

 
 
Có thành phần được bổ sung thêm dưỡng chất an toàn cho tóc, dầu gội sẽ nuôi dưỡng tóc của bạn tận sâu bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ gàu nhanh chóng và giúp tóc mềm mại óng ả. Thực ra sản phẩm H&S này được sản xuất tại Thái Lan nhưng tuân thủ quy trình và nguyên liệu đúng chuẩn Nhật Bản nên chất lượng đảm bảo y như hàng sản xuất tại Nhật. 

>>> Những loại mỹ phẩm bạn nên mua khi đi du lịch tại Nhật
 
>>>  Những loại mỹ phẩm Nhật nhất định bạn phải thử - Địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang