Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tổng hợp trọn bộ tài liêu ôn thi kỳ thi kỹ năng đặc định Ngành khách sạn

20/06/2022
Ngành khách sạn là một trong 14 ngành nghề của chương trình kỹ năng đặc định. Hiện tại, kỳ thi đã được tổ chức tại Nhật Bản với cấu trúc đề thi mới lạ. Dưới đây là tổng hợp trọn bộ tài liêu ôn thi kỳ thi kỹ năng đặc định Ngành khách sạn. Bạn hãy chú ý nhé!

1. Danh sách các ngành nghề của chương trình kỹ năng đặc định ngành khách sạn
  • Dịch vụ lễ tân
Nhận / trả phòng, dịch vụ trợ giúp đặc biệt (thông tin về các điểm du lịch lân cận, sắp xếp các tour khởi hành / đến khách sạn, v.v.)

Thông tin tuyên truyền trên trang web quy hoạch / quan hệ công chúng , phổ biến thông tin và hỗ trợ tương tác trên mạng xã hội (SNS), lập kế hoạch chiến dịch / kế hoạch đặc biệt, tạo tờ rơi thông tin trong khách sạn, v.v.
  • Kinh doanh dịch vụ khách hàng
Thông tin trong hội trường, trả lời các câu hỏi từ khách, v.v.
  • Kinh doanh dịch vụ nhà hàng Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng đáp ứng các đơn đặt hàng, dịch vụ phục vụ và thu dọn, chuẩn bị thực phẩm, phục vụ, rửa chén, v.v.
 

2. Cấu trúc đề thi và tài liệu ôn thi 

Cấu trúc đề thi gồm 2 phần: Kiểm tra viết và kiểm tra thực hành

 
  • Kiểm tra viết : Phương pháp chân lý chọn lọc (phương pháp chấm điểm) [30 câu hỏi 60 phút]
  • Kiểm tra thực hành : Kiểm tra phán đoán miệng [4 câu hỏi, 5 phút]
- Phạm vi câu hỏi : Kiến thức / kỹ năng liên quan đến lễ tân kinh doanh lưu trú, lập kế hoạch / quan hệ công chúng, dịch vụ khách hàng, dịch vụ nhà hàng
- Xét đỗ trượt: Tỷ lệ trả lời đúng của mỗi bài thi viết và bài thi thực hành đạt từ 65% trở lên.
- Lệ phí thi: 3.500 yên (thường là 7.000 yên)


* Nội dung kiểm tra


Kiểm tra viết
- Những kiến thức cơ bản quan trọng về nghiệp vụ khách sạn Gồm 4 phần chủ yếu sau:
Nghiệp vụ lễ tân
Nghiệp vụ lập kế hoạch và quảng cáo
Nghiệp vụ tiếp khách
Nghiệp vụ nhà hàng
- Những kiến thức cơ bản về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm liên quan đến các nghiệp vụ ở phần trên
- Những kiến thức cơ bản trong ngành khách sạn
Thái độ
Vẻ bên ngoài
Cách sử dụng từ ngữ
Hành vi
Quy tắc trong ngành khách sạn

Kiểm tra thực hành

- Nghiệp vụ lễ tân: tùy theo nguyện vọng của khách hàng để có cách đối ứng phù hợp.

- Nghiệp vụ lập kế hoạch, quảng cáo: nắm được nguyện vọng, mong muốn của khách hàng để lập kế hoạch, quảng cáo phù hợp.

- Nghiệp vụ tiếp khách: tùy theo nguyện vọng của khách hàng để có cách đối ứng phù hợp.

- Nghiệp vụ nhà hàng: tùy theo nguyện vọng của khách hàng để có cách đối ứng phù hợp.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm đề thi mẫu kỹ năng đặc định ngành khách sạn
Tại đây

3. Lịch thi và địa điểm tổ chức
Kỳ thi kỹ năng đặc định ngành khách sạn đã  được tổ chức trong và ngoài nước.
Tại Nhật Bản, kỳ thi sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn dưới đây:
  • Sapporo
  • Sendai
  • Tokyo
  • Nagoya
  • Osaka
  • Hiroshima
  • Fukuoka
  • Naha
Tùy thuộc vào bài kiểm tra, địa điểm và ngày giờ có thể khác nhau, vì vậy bạn có thể truy cập trang Trung tâm Kiểm tra Kỹ năng Lưu trú của Hiệp hội Tổng hợp để biết thêm thông tin chi tiết.
Hiện tại kỳ thi kỹ năng đặc định dành cho ngành khách sạn đã được triển khai. Chính vì vậy,  nếu bạn có mong muốn tham gia chương trình kỹ năng đặc định, hãy liên hệ ngay với laodongnhatban.com.vn để được tư vấn tốt nhất nhé!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang