Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tổng hợp 10 đơn hàng XKLĐ Nhật Bản hỗ trợ nhà ở

19/05/2022

Nhà ở là một trong những nỗi lo của người tham gia XKLĐ, đa số người lao động đều muốn tìm được chỗ ở sạch sẽ, tiện nghi. Hiểu được vấn đề của người lao động, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các đơn hàng hỗ trợ nhà ở cho người lao động với môi trường cực hiện đại và an ninh luôn được đảm bảo.

 
 
I/ Khó  khăn của người lao động khi tìm chỗ ở tại Nhật Bản

Bắt đầu xa nhà, xa quê hương người lao động gặp phải muôn vàn khó khăn, đặc biệt là tìm chỗ ăn ở. Bắt đầu sang Nhật Bản, du học sinh, thực tập sinh hay người lao động đều bỡ ngỡ khi không biết nên chọn chỗ ở nào vừa sạch sẽ, an ninh tốt lại có chi phí hợp lý với thu nhập của bản thân.

Có khá nhiều cá nhân, mới sang Nhật do chưa nắm bắt và hiểu rõ thông tin, văn hóa tại Nhật nên thường chọn nơi ăn ở chưa phù hợp như: cách xa chỗ học tập, làm việc, giá thuê đắt đỏ, ...

Vì vậy, trước khi chọn thuê nhà mọi người nên có sự tham khảo từ nhiều nguồn tin tức, thảo luận và xin ý kiến trên các diễn đàn cộng đồng liên quan.

Hiểu được những khó khăn mà TTS, người lao động khi đi xuất khẩu tại Nhật, MD cập nhật liên tục các đơn hàng được hỗ trợ nhà ở, ký túc xá được coi là môi trường phù hợp nhất với mọi đối tượng. So với ký túc xá tại Việt Nam, ký túc xá tại Nhật Bản rất hiện đại, sạch sẽ và an ninh được thắt chặt, đảm bảo tốt.


II/ Đơn hàng hỗ trợ nhà ở tại Nhật Bản
 
Đơn hàng Số lượng Địa điểm Mức lương Thông tin
Giàn giáo 45 Nam Fukui 149.000 yên Xem chi tiết
Vệ sinh tòa nhà 60 Nữ Aichi 152.000 yên Xem chi tiết
Hàn xì 36 Nam Kanagawa 160.000 yên Xem chi tiết
Chăn nuôi bò sữa 30 Nam/nữ Hokkaido 152.000 yên Xem chi tiết
May áo sơ mi 12 nữ Osaka 143.000 yên Liên hệ: 0979.171.312
Lái máy xây dựng 24 Nam Chiba 164.000 yên Liên hệ0979.171.312
Chế biến thủy sản 21 Nữ Hokkaido 145.000 yên Xem chi tiết
Cốt thép 12 Nam Gunma 147.000 yên Xem chi tiết
Bảo dưỡng ô tô 9 Nam Saga 148.000 yên Xem chi tiết 
Trồng rau nhà kính 15 Nữ Nagano 143.000 yên Liên hệ: 0979.171.312
 

Để biết thêm thông tin về đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản, vui làng CLICK vào Yêu Cầu Gọi Lại để được cán bộ tư vấn gọi lại hỗ trợ nhanh nhất.



Hoặc gọi đến 0979.171.312


III/ Hình ảnh chỗ ở dành cho người lao động làm việc tại Nhật
 

Môi trường sống sạch sẽ, gọn gàng


An ninh được đảm bảo nghiêm ngặt


 
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 



IV/ Quy trình đăng ký tham gia đơn hàng tại Laodongnhatban.com.vn
Liên hệ cán bộ tư vấn tuyển dụng: để xác định đúng hướng trong việc chọn ngành nghề cũng như để được tư vấn cụ thể về thông tin hữu ích khi đi XKLĐ Nhật Bản bạn cần liên hệ với người có chuyên môn đầu tiên.
Lên công ty chọn đơn, khám sức khỏeSau khi được tưu vấn và nắm bắt được thông tin đi XKLĐ bạn đến công ty gặp gỡ tư vấn tuyển dụng để thực hiện các quy trình chọn đơn và khám sức khỏe
Học nguồn và thi tuyểnđây là quy trình quan trọng nhất, quyết định bạn sẽ được xuất cảnh hay không

Quy trình thi tuyển đơn hàng tại Laodongnhatban.com.vn

  
Test IQ

Phần thi Test IQ khá đơn giản bao gồm:
 
-Thực hiện các phép tính: (+), (-), (x), (:)
 
- Điền số tiếp theo vào dãy số
 
- Vẽ hình đối xứng
 
Bạn có thể xem bài viết
TEST IQ

 Thi thể lực 

Các bài thi thể lực đi Nhật nhằm đánh giá xem người lao động có đủ sức khỏe để làm việc tại Nhật không? Đối với đơn hàng dập kim loại gồm: chạy ngắn, nhảy dây, đứng lên ngồi xuống,...

 
Thi thực hành

Trước khi thi thực hành các bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn nên các bạn không quá lo lắng đối với phần thi này. Mỗi đơn hàng lại có phần thi thực hành riêng, hình thức thi sẽ tùy thuộc vào đơn hàng bạn chọn.


 Phỏng vấn trực tiếp

Hầu hết việc phỏng vấn sẽ diễn ra cuối cùng của bài thi tuyển, theo đó xí nghiệp Nhật sẽ phỏng vấn trực tiếp người lao động để đánh giá thực tập sinh có phù hợp với công việc và yêu cầu của xí nghiệp hay không?
 

Học sau trúng tuyểnsau khi trúng tuyển bạn sẽ học thêm lớp đào tạo sau trúng tuyển nhằm học tiếng Nhật để phục vụ công nghiệp.
Xuất cảnhđây có lẽ là quy trình mà người lao động mong đợi nhất, chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng là bạn đã có thể xuất cảnh và làm việc tại Nhật Bản.

Nếu bạn quan tâm đến đơn hàng XKLĐ Nhật Bản hoặc cần thêm thông tin gì, hãy bấm nút Đăng ký tư vấn dưới đây hoàn toàn miễn phí để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng.

Hoặc gọi 0979.171.312 để gặp trực tiếp cán bộ tuyển dụng


V/ Chính sách hỗ trợ từ Laodongnhatban.com.vn cho người lao động

Công ty Laodongnhatban.com.vn là công ty xuất khẩu lao động hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hàng năm chúng tôi tiếp nhận số lượng lớn người tham gia xuất khẩu với các đơn hàng có mức lương tương đối cao và nhận nhiều đãi ngộ từ các xí nghiệp Nhật Bản.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Laodongnhatban.com.vn được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình tư vấn một cách thiết thực nhất đến với người lao động.

Tại sao Laodongnhatban.com.vn luôn nhận được sự tin tưởng từ mọi lao động?

Laodongnhatban.com.vn được Bộ lao động thương binh và xã hội cấp phép được đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản. 
 Chúng tôi hiện có 8 trung tâm đào tạo tiếng và tay nghề cho thực tập sinh trước khi xuất cảnh tại Hà Nôị, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn người lao động 24/7
Nhiều đơn hàng với những ngành nghề khác nhau cho người lao động lựa chọn.
Chi phí hợp lí, thời gian xuất cảnh nhanh
Tư vấn miễn phí và định hướng cho tất cả người lao động có mong muốn tham gia làm việc tại Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh kỹ năng.
Định hướng việc làm sau khi về nước

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang