Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Tìm hiểu về ngành kỹ sư điện lạnh tại Nhật Bản
19/07/2022
Kỹ sư điện lạnh là đơn hàng XKLĐ Nhật Bản mà người lao động cần có kiến thức và bằng cấp liên quan mới có thể đăng ký tham gia. Lợi ích khi tham gia đơn hàng này là gì? Công việc cụ thể của đơn hàng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ làm rõ các vấn đề về ngành nghề này giúp lao động nắm bắt được thông tin chính xác nhất.
Đi đơn hàng may mặc Nhật Bản người lao động cần biết những gì?
08/07/2022
Khi tham gia đơn hàng may mặc Nhật Bản người lao động nên tìm hiểu thêm thông tin có những trang bị tốt nhất khi xuất cảnh sang đất nước hoàn toàn xa lạ. Sau đây là những lưu ý....
5 lưu ý trong hợp đồng kỹ sư đi Nhật ai cũng cần biết để tránh gặp rủi ro
08/07/2022
Đi Nhật theo diện kỹ sư là lựa chọn của khá nhiều lao động do mức lương cao, được làm việc đúng chuyên ngành, chế độ đãi ngộ tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của mình, trước khi ký hợp đồng với các xí nghiệp Nhật lao động nên lưu ý 4 điểm được đề cập trong bài viết dưới đây.
Điều kiện, thủ tục nhanh nhất để bảo lãnh người thân sang Nhật
27/06/2022
Việc bảo lãnh cho người thân sang Nhật có lẽ là mong muốn của rất nhiều lao động Việt Nam hiện tại đang làm việc và sinh sống tại Nhật. Vậy cách làm thủ tục như thế nào?...
LÀM RÕ ngành nghề kiến trúc sư tại Nhật. Có nên tham gia đơn hàng kiến trúc sư hay không?
27/06/2022
Một trong những lựa chọn khá tốt cho các bạn đó là tham gia đơn hàng kiến trúc sư tại Nhật Bản. Thị trường Nhật đang rất cần những người có chuyên môn trong lĩnh vực kiến trúc, mức lương cực cao cũng như nhận được nhiều đãi ngộ hấp dẫn.
Không có bằng cấp thì nên lựa chọn những đơn hàng gì khi đi XKLĐ Nhật Bản
22/06/2022
Điều kiện để bạn có thể tham gia các đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản sẽ bao gồm cả bằng cấp. Tuy nhiên đối với những bạn không có đủ bằng cấp thì có thể tham gia đi XKLĐ Nhật Bản được không? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ mách cho bạn những đơn hàng đi Nhật không yêu cầu quá khắt khe về bằng cấp. Các bạn cùng tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu ngành nghề kỹ sư giám sát thi công nội thất tại Nhật Bản
22/06/2022
Kỹ sư giám sát thi công nội thất là đơn hàng có mức lương cao, dễ dàng trúng tuyển và nhận nhiều cơ hội hấp dẫn khi làm việc tại xí nghiệp Nhật Bản
Kỳ thi chuyển giai đoạn tại Nhật diễn ra như thế nào?
22/06/2022
Kỳ thi chuyển giai đoạn là một trong những kỳ thi đánh giá tay nghề của lao động đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Đây là kỳ thi bắt buộc mà lao động nào cũng cần tham gia. Vậy kỳ thi chuyển giai đoạn diễn ra như thế nào? Nội dung thi có khó không. Tất  cả sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây, lao động có thể tham khảo thêm.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang