Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Danh sách công ty XKLĐ Nhật Bản tại Thái Nguyên được Bộ Lao Động cấp phép hoạt động
02/08/2022
Tại Thái Nguyên có những công ty XKLĐ Nhật Bản nào? Công ty nào UY TÍN - MINH BẠCH được Bộ lao động cấp phép triển khai chương trình. Để có câu trả lời, lao động có thể tham khảo thông tin trong bài viết sau đây.
Top đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản cho nữ có thu nhập trên 15 man
02/08/2022
Thị trường XKLĐ Nhật Bản đang ngày càng được mở rộng, đa dạng về số đơn hàng thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trong số đó có phân nửa lựa chọn những đơn hàng đó là nữ giới. Bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những đơn hàng dành cho nữ giới có thu nhập trên 15 man. Các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết nhé!
Xuất khẩu lao động Nhật Bản: Trồng rau, hái cà chua… với mức lương trăm triệu
02/08/2022
Hiện tại, nhiều công ty môi giới xuất khẩu lao động (XKLĐ) Nhật Bản đang tuyển vài trăm lao động để đưa sang Nhật làm nông nghiệp : trồng rau nhà kính, trồng cà chua, trồng...
6 Lợi ích BẤT NGỜ khi tham gia xkld Nhật Bản năm 2023
02/08/2022
Tham gia XKLĐ Nhật Bản năm 2022 người lao động có nhiều cơ hội mới và nhận được nhiều lợi ích. Nhiều lao động lựa chọn XKLĐ Nhật nhằm tìm kiếm cơ hội công việc tốt, có một khoản thu nhập ổn định. Để hiểu rõ đi XKLĐ Nhật, chúng ta sẽ nhận được những lợi ích gì, lao động nên tham khảo bài viết tổng hợp sau.
Đơn hàng xây trát là làm gì? Ưu và Nhược điểm của đơn hàng này!
25/07/2022
Đơn hàng xây trát là một trong những đơn hàng được nhiều TTS lựa chọn, công việc xây trát cũng là một công việc nằm trong ngành xây dựng. Đối với hầu hết  các đơn hàng xây dựng đều được các bạn nam quan tâm. Vậy bạn đã biết công việc cụ thể của công việc xây trát là gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo cùng Chúng tôi nhé!
Có nên tham gia xuất khẩu lao động tại Fukushima - Nhật Bản
25/07/2022
Fukushima là nơi từng hứng chịu thảm họa động đất sống thần, phá hủy của cải vật chất và cướp đi tính mạng của người dân. Nhưng nhớ có tinh thần sắt đá, hiện nay Fukushima là nơi có nền kinh tế phát triển tương đối và đang hồi phục mạnh mẽ sau thảm họa kép đã diễn ra 8 năm trước.
Tổng hợp danh sách các nghiệp đoàn bị hủy giấy phép mới nhất
19/07/2022
Những ai đã từng làm việc tại Nhật hay đang tìm hiểu về xuất khẩu lao động Nhật thì không thể không biết đến nghiệp đoàn. Mới đây, Bộ Tư Pháp và Bộ Y Tế, Lao Động, Phúc Lợi, Xã Hội Nhật bản đã thông báo về việc xóa giấy phép của đoàn thể quản lý ( Nghiệp đoàn) và hủy chứng nhận kế hoạch tiếp nhận thực tập kỹ năng của công ty tiếp nhận. Vậy hãy cùng laodongnhatban.com.vn cập nhật thông tin mới nhất về các nghiệp đoàn bị tước giấy phép này nhé!  
Yamanashi - Vùng đất xuất khẩu cho lao động Việt
19/07/2022
Yamanashi được mệnh danh là vùng đất thiên đường của rượu vang và trái cây. Cuộc sống nơi đây bình yên, tươi mới nên đó có thể là lý do Yamanashi thu hút lượng lớn lao động nước ngoài. Bài viết sau đây sẽ đưa bạn đọc đến mọi ngóc ngách cũng như cuộc sống tại vùng đất này.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang