Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

TIẾT LỘ bí quyết làm đẹp của người Nhật

16/04/2022
Từ lâu, Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới với vẻ đẹp đặc biệt, nhất là làn da của phụ nữ Nhật Bản - làn da mơ ước của nhiều cô gái. Nhờ có sự chăm sóc cẩn thận và có đầu tư mà người Nhật mới có làn da sáng mịn, căng bóng như vậy. Sau đây là những bí mật mà phụ nữ Nhật Bản chia sẻ để có một làn da căng hồng.
 

Đối với cách chăm sóc da của người Nhật họ không chỉ chăm chút bên ngoài mà họ chú trọng chăm sóc bên trong. Ở Nhật Bản có khái niệm gọi là "mie-nai Oshareh" có nghĩa là vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong, phụ nữ Nhật thường nuôi dưỡng vẻ đẹp này bằng ý thức đối tốt với chính mình, chăm chút cho bản thân ngay từ những bữa ăn và lối sống lành mạnh mỗi ngày. Để có làn da tốt nhất người Nhật sẽ kết hợp chăm sóc bên trong với chăm sóc bên ngoài để có hiệu quả tốt nhất.

I/ Chăm sóc bên ngoài
Sử dụng nước vo gạo: trong nước vo gạo chứa vitamin B5 rất có lợi cho làn da: giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm mịn và sáng da, cung cấp lớp bảo vệ chống tia UV. Sau khi vo gạo phụ nữ Nhật thường giữ lại nước vo gạo lần 2 bỏ vào tủ lạnh để đến sáng hôm sau dùng để rửa và mát xa mặt.

 
TIẾT LỘ bí quyết làm đẹp của người Nhật
 
Tẩy da chết bằng bột đậu: ưu tiên những sản phẩm thiên nhiên vì vậy phụ nữ Nhật Bản ít khi sử dụng các sản phẩm hóa học. Trong quy trình tẩy da chết, người Nhật thường lấy bột đậu đỏ hòa lẫn với sữa không đường sau đó bôi lên mặt trong khoảng 15 phút sau đó sẽ rửa sạch, Lưu ý tẩy da chết chỉ nên thực hiện từ 1 - 2 lần/tuần để đảm bảo làn da không bị bào mòn.
 
TIẾT LỘ bí quyết làm đẹp của người Nhật
Massage da mặt: khi rửa mặt phụ nữ Nhật không bao giờ bỏ qua bước massage. Massage giúp làn da khỏe mạnh, căng bóng và xuất hiện ít nếp nhăn. Các bài tập massage có thể thực hiện bằng tay tại các vùng trán, khóe miệng, khóe mắt, hai bên thái dương.
TIẾT LỘ bí quyết làm đẹp của người Nhật
Trang điểm nhẹ nhàng: tính cách của người Nhật luôn đề cao sự đơn giản, không lòe loẹt chính vì vậy khi trang điểm họ sẽ chỉ tô điểm nhẹ nhàng một chút nên khuôn mặt.
 
TIẾT LỘ bí quyết làm đẹp của người Nhật
Tẩy trang: dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng phụ nữ Nhật luôn tẩy trang một cách kĩ lưỡng nhằm đảm bảo sự thông thoáng cho làn da. Phụ nữ Nhật thường sử dụng dầu cây hoa trà thay cho nước tẩy trang hóa học. Với hoa trà này làn da vừa được làm sạch vừa giữ được độ ẩm làm mềm da một cách tự nhiên. 

II/ Chăm sóc bên trong

Chăm sóc bên trong đối với người Nhật là chú trọng trong ăn uống, họ luôn chọn những thực phâm tốt nhất giàu chất vitamin, chất chống lão hóa để bảo vệ làn da. Sau đây là những thực phẩm được đa số người Nhật sử dụng thường ngày:
Ăn thực phẩm có chứa nhiều Vitamin C: Vitamin C được coi như vị cứu tinh của làn da, thúc đây sự hình thành collagen, ngăn ngừa khô da, làm trắng mịn da, giảm nếp nhăn, ... Chính vì vậy người Nhật chú trọng bổ sung vitamin cho cơ thể bằng cách ăn các loại thực phẩm như: cam, quýt, ...

 
Ăn cá: Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với các món cá. Đây là thực phẩm thường có trong bữa ăn của người Nhật vì cá giàu omega 3 giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, bao vệ làn da, đặc biệt  là các loại cá như: cá ngừ, cá thu, cá trích, ...
 

Cá chứa nhiều Omega 3 tốt cho sức khỏe cũng như làn da
Trà xanh: trà xanh được xem như vị thuốc quý trên thế giới chứa dưỡng chất có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG) giúp phòng chống các bệnh như: ung thư, viêm khớp, tim mạch, colesterol,... kéo dài tuổi thọ và là thực phẩm chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin C.
 

Gạo lứt: gạo lứt là thực phẩm tiếp theo mà được người Nhật ưa chuộng, gạo lứt chứa nhiều vitamin như B1, B2,B3, B6, cùng các chất dinh dưỡng như canxi, sắt, magie, kali… nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giúp giảm cân, chống lão hóa cho làn da, duy trì độ đàn hồi cho da, trị mụn trứng cá, ... đây là thực phẩm các bạn nên sử dụng.
 

Gạo lứt chứa nhiề vitamin giúp làn da căng bóng
Đậu nànhTrong 100gr hạt đậu nành có tới 36,49g chất đạm, 19,94 g chất béo, 30,16 g chất đường bột, 9,3g chất xơ thực phẩm, 277mg canxi và nhiều vitamin, khoáng chất khác nữa... Với phụ nữ Nhật sữa đậu nành luôn được sử dụng hàng ngày để cải thiện làn da nhờ vậy mà phụ nữ Nhật luôn sở hữu làn da "không tuổi"

Đậu nành làm giảm quá trình lão hóa cho da

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang