Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Những ưu đãi CỰC KHỦNG khi đi kỹ sư Nhật Bản

25/09/2018
Kỹ sư Nhật Bản là chương trình đang được ưa chuộng rất nhiều với các lao động Việt. Con số được thống kê về những người trẻ đi kỹ sư Nhật Bản ngày một tăng cao. Tại sao vậy nhỉ? Đó chính là những chế độ, ưu đãi cực khủng cho các kỹ sư đấy ạ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được những ưu đãi đó là gì nhé!


 
1. Thu nhập cao ngất ngưởng

Một kỹ sư làm việc tại Nhật Bản sẽ có mức lương khá cao trung bình từ 180.000 – 270.000 yên/tháng, số tiền này tương đương với 36 – 56 triệu tiền Việt. Đây chính là mức thu nhập mơ ước cho bất cứ kỹ sư nào mới ra trường nào. So với mặt bằng chung khi làm việc tại Việt Nam thì mức lương tại Nhật cao gấp 10 lần.

2. Bảo lãnh thân sang Nhật

Các kỹ sư đã làm việc tại Nhật được 1 năm sẽ có được mức thu nhập ổn định và không bị vi phạm pháp luật sẽ được quyền bảo lãnh người thân của mình sang sinh sống. Vợ và con cũng sẽ được trợ cấp hàng tháng của chính phủ Nhật.

Tuy nhiên, mức sống ở Nhật Bản khá đắt đỏ nếu có thêm vợ con thì bạn cần phải chuẩn bị tâm lý rằng số tiền bạn tích cóp được sẽ không còn nhiều. Thế nên hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ nếu muốn bảo lãnh vợ và con mình sang nhé!

>>> Điều kiện thủ tục nhanh nhất để bảo lãnh người thân sang Nhật
>>> 5 điều cần biết về bảo lãnh người thân sang Nhật

 
Ưu đãi cực khủng khi đi kỹ sư Nhật Bản

Các kỹ sư làm việc ở Nhật trên 1 năm đều được đưa người thân sang 

3. Được thông báo rõ ràng về chế độ lương

Các doanh nghiệp Nhật Bản luôn có thông báo và quy định rất rõ ràng về vấn đề lương cho nhân viên. Tùy thuộc vào tính chất và điều kiện từng công việc mà mức lương của bạn sẽ có sự thay đổi. Do đó, trước khi đi làm hãy tìm hiểu kỹ về mức lương bạn sẽ nhận được và các chi phí phải đóng góp trong quá trình làm việc tại công ty bạn nhé.

>>> Mức lương kỹ sư đi Nhật là bao nhiêu?


4. Các chế độ làm việc tại Nhật

Đặc thù công việc tại Nhật là bạn sẽ làm 8 tiếng 1 ngày, 40 tiếng một tuần. 6 tiếng làm việc sẽ được nghỉ 45 phút. Nếu làm thêm thì lương sẽ tăng 25% mỗi giờ. Nếu như bạn đi làm vào những ngày nghỉ thì mức lương tăng 35% so với mức lương cơ bản.

Với các doanh nghiệp tại Nhật Bản thì sẽ cho lao động của mình nghỉ phép 10 ngày vẫn có lương nếu như lao động làm việc từ 6 tháng trở lên. Điều này áp dụng với cả lao động hợp đồng hay chính thức.

Làm việc tại Nhật vô cùng an toàn, vì họ luôn có sự kiểm soát về mức độ độc hại và an toàn cho người lao động. Nếu như môi trường làm việc không đảm bảo, lỡ người lao động xảy ra tai nạn thì mức bảo hiểm họ phải đền bù vô cùng lớn.

 
Những ưu đãi CỰC KHỦNG khi đi kỹ sư Nhật Bản

Môi trường lao động của các kỹ sư tại Nhật luôn được đảm bảo

5. Lĩnh tiền BHXH khi kết thúc hợp đồng

Trong thời gian làm việc các lao động sẽ phải đóng tiền BHXH hàng tháng. Đóng suốt trong quãng thời gian làm việc. Bạn sẽ nhận lại số tiền này khi kết thúc hợp đồng lao động. Tuy nhiên để được nhận lại bạn cần phải đảm bảo được những điều sau:

Không mang quốc tịch Nhật Bản.
Không sống tại Nhật.
Đóng bảo hiểm từ 6 tháng trở lên.
Chưa lĩnh tiền bảo hiểm lần nào.
Rời khỏi Nhật Bản chưa quá 2 năm.

Trên đây là những điều vô cùng lợi mà các kỹ sư sẽ được Nhật khi đi kỹ sư Nhật Bản. Vậy còn trần trừ gì nữa mà không đăng ký đi kỹ sư Nhật luôn nào. Hãy tìm cho mình những đơn hàng phù hợp với tay nghề để đi bạn nhé. Chúc các bạn thành công.


Xem thêm:
>>> Website hỗ trợ tính lương thực lĩnh, bảo hiểm, thuế cho lao động Nhật Bản
>>> Các loại bảo hiểm mà người lao động phải đóng khi làm việc tại Nhật

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang