Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Những điểm đến ở miền Nam Nhật Bản mà bất cứ ai ghé thăm cũng phải check-in một lần

25/02/2019
Kyushu thuộc vùng miền Nam của Nhật Bản. Ở đó có ba tỉnh nổi bật đáng để ghé thăm chính là Fukuoka, Kagoshima và Nagasaki.
Miền Nam Nhật Bản có khí hậu ấm hơn, khẩu vị người dân vùng này cũng thiên về ngọt hơn; và du lịch ở đây cũng ít "hao tổn" túi tiền hơn ở các thành phố như: Tokyo, Osaka, Kyoto…
miền nam nhật bản

Nhìn khung cảnh này chắc hẳn ít ai nghĩ rằng đây là Nhật Bản. Đây chính là làng Hà Lan trong Công viên chủ đề Huis Ten Bosch nằm tại TP.Sasebo, tỉnh Nagasaki của Nhật. Công viên này hoàn toàn mang kiến trúc của Âu châu mà điểm nhấn là các công trình Hà Lan, bởi hải cảng Nagasaki cũng chính là điểm đến đầu tiên của các thương gia Hà Lan khi đến Nhật Bản hơn 150 năm trước.
 

Trong Huis Ten Bosch ngoài khu vui chơi, nghỉ dưỡng thì không gian ở đây có hàng trăm ngàn loại hoa, thực vật giúp khung cảnh công viên thay đổi theo từng mùa.
 

Vườn Glover ở TP.Nagasaki là nơi mà bất cứ ai nếu chưa đặt chân đến thì chưa thể gọi là đã đi du lịch tới Nagasaki. Nếu Vườn Glover có phong cách châu Âu cổ điển thì Vườn Senganen ở TP. Kagoshima lại mang đậm vẻ đẹp kiến trúc Okinawa pha lẫn Trung Hoa. Vườn

Senganen cũng chính là nơi chứa đựng những di tích lò phản xạ để nung sắt chế tạo súng đại bác trong cụm Di sản văn hoá thế giới Cải cách Công nghiệp Minh Trị của Nhật Bản: Sắt thép, đóng tàu và khai mỏ.

 


Tỉnh Kagoshima cũng là nơi có rất nhiều núi lửa, nên TP. Ibusuki của tỉnh này đã  trở thành trung tâm của thế giới về tắm onsen cát nóng. Đây cũng là nơi có quần thể suối nước nóng và bồn tắm cát (sunamushi) duy nhất trên thế giới.

Hồ Ikeda vào mỗi mùa là một loài hoa khác nhau khoe sắc từ hoa cải, hoa cánh bướm… tạo nên không gian thanh bình cho du khách và các bạn trẻ tha hồ chụp hình "sống ảo". Ikeda là hồ đã được hình thành từ sự phun trào núi lửa lớn nhất vùng Kyushu của Nhật Bản.

 

Thịt heo đen dùng cho lẩu shabu shabu là đặc sản của tỉnh Kagoshima. Nước lẩu thường được nấu từ nguyên liệu tảo biển, nước dùng gà, cá hầm trong khoảng sáu tiếng để cho vị ngọt, thanh và trong.
 

Có rất nhiều các phương tiện để đến các điểm du lịch vùng Kyushu, nhưng tàu du lịch đến TP. Ibusuki mang tên Ibusuki no Tamatebako với nội thất tàu trang trí bằng gỗ tuyết tùng vùng Kyushu, nghệ thuật thuỷ tinh Satsuma, các hoa văn truyền thống vùng Kagoshima cũng như các loại thuỷ sản đặc trưng của vùng đều được tinh tế trang trí trên tường, kệ sách, ghế… của khoang tàu.
 

Đến TP. Fukuoka du khách sẽ bị thu hút với hàng cây ngân hạnh vàng mỗi độ thu về, khách sạn Hakata Green nằm ở ngã tư với hàng cây ngân hạnh (bạch quả) dọc dài là chọn lựa cho những ai yêu thích ngắm lá vàng mùa thu.

Một hoạt động thú vị khác là dạo trong các trung tâm thương mại và thưởng thức các món ăn đường phố ở đường Watanabe Dori, TP. Fukuoka là trải nghiệm sống đúng kiểu người dân địa phương tại đây.

Xem thêm:

>>> Từ vựng và những câu giao tiếp thông dụng khi đi du lịch Nhật Bản
>>>  Những điểm đến siêu HOT vào mùa thu Nhật Bản

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang