Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẸP NHẤT TẠI TOKYO MÙA NOEL

24/12/2018
Giáng Sinh đang đến thật gần, khắp mọi nơi đều đang tràn ngập không khí Giáng Sinh, và ở Tokyo cũng vậy, tại đây vào màu Noel sẽ có những địa điểm tổ chức những buổi thắp đèn tuyệt đẹp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để điểm qua một số địa điểm thắp đèn đẹp nhất trong mùa Noel tại Tokyo nhé.

1. Cổng Marunouchi ga Tokyo

Đây là nơi diễn ra hoạt động thắp đèn rất được người dân Tokyo ưa thích. Năm 2012, nơi đây diễn ra hoạt động thắp đèn theo kiểu trình chiếu hình động lên trên bước tường nổi tiếng của ga Tokyo. Nó được yêu thích đến mức nhà tổ chức phải hủy bỏ một ngày chiếu để giải quyết tình trạng kẹt xe.

 

2. Shiodome Caretta

Chủ đề của buổi trình diễn thắp đèn ở khu trung tâm Caretta gần ga Shiodome là Canyon d’Azur. Sự kiện này đã làm những người yêu thích thắp đèn mê mẩn, đến mức nhà tổ chức phải kéo dài sự kiện thêm một vài tuần đến tận giữa tháng 1.

Đây được xem là một bước đi khôn ngoan nhằm làm giảm lượng người tham quan vào ngày 24/12. Có khoảng 250000 bóng đèn led được sử dụng trong buổi trình diễn, và sẽ được thắp theo từ 5 giờ chiều mỗi ngày, mỗi lần 20 phút. Lần trình diễn cuối cùng diễn ra vào lúc 10:20 tối, tuy nhiên gần đến Giáng Sinh có thể sẽ có những lần chiếu muộn hơn.

 

3. Roppongi Hills

Nơi đây được coi là một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho các đôi tình nhân trong mùa Noel, bởi vào thời điểm này, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn Led ở 2 hàng cây bên đường và tháp Tokyo làm nền ở đằng sau. Hãy lên kế hoạch du lịch Nhật Bản một lần trong màu Giáng Sinh để được tận hưởng không khí tuyệt vời ở nơi đây nhé.

 

4. Tokyo Midtown

Đây là một trong những địa điểm thắp đèn được ưa thích nhất tại Tokyo, thời gian diễn ra các buổi thắp đèn kéo dài từ 13/11 đến hết ngày 25/12. Tuy nhiên bạn không nên đi vào đúng ngày noel vì sẽ rất đông người muốn đến đây vào ngày này, bạn có thể lên kế hoạch đi vào trước ngày noel cũng sẽ rất đẹp để bạn thưởng thức nhé.

 

5. Omotesando

Omotesando bình thường đã là một trong những nơi đẹp nhất Tokyo, với những cửa hàng thời trang sành điệu, đắt tiền, thời gian diễn ra thắp đèn từ 01/12 đến 04/1Vào mùa đông, hai hàng cây dọc con đường Omotesando được trang trí với những bóng đèn led sáng rực rỡ. Tuy không có những buổi trình diễn đặc biệt như ở Tokyo Midtown hay Shiodome Caretta, nhưng con đường Omotesando vẫn rất lý tưởng cho những ai muốn thoải mái đi dạo và trò chuyện với người yêu.

 

6. Tokyo Dome City

Tại Tokyo Dome City năm nay sẽ có đến 2 triệu bóng đèn led được sử dụng để trình diễn. Hơn nữa, toàn bộ bóng đèn sẽ được kết nối với Microsoft Kinect, một thiết bị cho phép bạn điều khiển, tương tác với các bóng đèn bằng cách đưa tay lên xuống hoặc nhảy nhẹ tại chỗ.

 

 
7. Ebisu Garden

Khu Ebisu Garden năm nay hứa hẹn sẽ được trang trí rất lộng lẫy. Khu vực đằng trước tòa nhà chính sẽ tràn ngập trong ánh đèn led. Đây cũng là một trong những điểm ngắm đèn được ưa thích ở Tokyo,và hiện đang đứng hạng 4 trên bảng xếp hạng những nơi thắp đền đẹp nhất ở toàn quốc.

 
Trên đây là những địa danh nổi tiếng tại Tokyo được người dân Nhật Bản lựa chọn để vui chơi dịp Noel, mùa Noel đang đến gần các bạn hãy tranh thủ thời gian rảnh và tới đây nhé, sẽ rất thú vị đó!

Xem thêm:

>>> Tổng hợp những câu chúc giáng sinh bằng tiếng Nhật bạn nên biết
>>> 33 lễ hội truyền thống hàng năm tại Nhật bạn nên biết

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang