Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng bò sữa không? Lý do nên chọn đơn hàng này

19/09/2022

Đơn hàng bò sữa tại Nhật là đơn hàng thu hút được nhiều lao động. Tham gia đơn hàng này, lao động sẽ nhận được nhiều lợi ích như mức lương cao, công việc không quá vất vả, được tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại.

1. Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng bò sữa không?

Trong ngành nông nghiệp thì chăn nuôi có vai trò hết sức quan trọng giúp góp phần lớn vào tăng tổng sản lượng của ngành nông nghiệp đất nước Nhật Bản.
Tuy nhiên, hiện nay, những sản phẩm của ngành chăn nuôi cũng chỉ đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu tiêu dùng của cả nước, cao nhất rơi vào khoảng 90% còn lại thì Nhật phải nhập từ những nước khác. Những sản phẩm mà Nhật sản xuất như thịt lợn, thịt bò, sữa…



Ngành chế biến thực phấm tại Nhật rất phát triển

Trong thời gian tới đây thì Nhật sẽ đẩy mạnh hoạt động của ngành chăn nuôi lên tầm cao mới nên nhu cầu tuyển dụng những lao động làm việc trong ngành này ngày cũng càng tăng. Đây chính là cơ hội tốt để lao động Việt Nam khi có nhu cầu tham gia lao động đơn hàng chăn nuôi bò sữa.

Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 


 

Về câu hỏi có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng bò sữa không thì câu trả lời là tùy theo nhu cầu và khả năng của bản thân thì bạn nên quyết định có nên đi đơn hàng này không. Nếu bạn có nhu cầu và đáp ứng được những điều kiện của đơn hàng này thì bạn hoàn toàn nên đi xuất khẩu lao động. Ngoài ra, sau đây là những lý do nên chọn đơn hàng bò sữa để bạn tham khảo từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.

2. Những lý do nên chọn đơn hàng bò sữa

Mức lương hấp dẫn

Mức lương của đơn hàng bò sữa khi xuất khẩu lao động Nhật Bản ở mức khá cao so với những người lao động Việt Nam. Những đơn hàng chăn nuôi bò sữa tại Nhật thường có mức lương là trên 150 yên/ tháng, tương đương với mức trên 30,5 triệu đồng/ tháng, chưa tính tăng ca và làm thêm. Khi người lao động chịu khó làm thêm và tăng ca thì mức lương sẽ cao hơn nhiều giúp mang lại cho lao động nguồn thu nhập lớn.

Tham khảo: 
Cập nhật MỚI NHẤT về mức lương cơ bản 47 tỉnh thành ở Nhật Bản 2020

Đăng ký số điện thoại để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất bạn nhé!

Công việc không quá vất vả

Nhiều lao động khi nghĩ đến ngành nông nghiệp chăn nuôi là sẽ làm công việc vất vả tuy nhiên, nếu bạn làm việc ở Nhật đơn hàng bò sữa thì bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc hoàn toàn khác. Công việc chăn nuôi bò sữa ở Nhật chủ yếu là ứng dụng phát triển của công nghệ, khoa học khi làm việc nên trong quá trình làm việc, người lao động chủ yếu điều khiển máy móc.

Ngoài ra, khi làm việc, lao động cũng được làm việc ở những nhà xưởng nên không phải lo ngại tác động của nắng mưa và thời tiết. Chính vì vậy, khi làm việc đơn hàng bò sữa, lao động sẽ không vất vả.

Tiếp cận với trang thiết bị hiện đại

Trong quá trình làm việc tại những trang trại chăn nuôi bò sữa ở Nhật Bản, người lao động được tiếp cận và sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Khi tham gia vào đơn hàng này, lao động còn có cơ hội được đào tạo và nâng cao kỹ năng tay nghề một cách chuyên nghiệp để từ đó ngày càng nâng cao những kỹ năng và kinh nghiệm trong chăn nuôi bò sữa.

                     Đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng chăn nuôi bò sữa bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với hệ thống máy móc hiện đại

3. Điều kiện tuyển dụng

- Trình độ: Tốt nghiệp THCS trở nên
- Độ tuổi: 18- 30 tuổi
- Sức khỏe: Tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn về sức khỏe khi đi XKLĐ Nhật. Các bạn nên xem ngay Điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản để biết mình có đủ điều kiện tham gia được đơn hàng này không nhé!

4. Đơn hàng chăn nuôi bò sữa tháng 4/2019 Chúng tôi

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐƠN HÀNG
 
I. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG 
- Số lượng lao động: 15 Nam/Nữ
- Lương cơ bản: 136.000 Yên (tương đương khoảng 28 triệu đồng)

- Địa điểm làm việc: Aichi
- Công việc cụ thể: Chăn nuôi bò sữa, vắt sữa bò


Đơn hàng này các bạn sẽ được làm tại tỉnh Aichi , là tỉnh nằm trong top 3 nơi có nhiều khách du lịch ghé thăm nhất tại Nhật Bản. Đây là tỉnh có hầu hết diện tích là đồng bằng ven biển nên nông nghiệp và thủy sản ở đây rất phát triển. Nơi đây hằng năm có rất nhiều TTS nước ngoài đến làm việc, lý do các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY
II. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Tăng ca: Tối thiểu 45h/tháng tương đương 46.500 Yên/tháng
- Chế độ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của luật pháp Nhật Bản
- Giờ làm việc: 8h/ngày
- Ngày nghỉ: T7-CN và các ngày lễ tết 

Đóng bảo hiểm tại Nhật sau 3 năm về nước các bạn sẽ nhận lại từ 70-80 triệu đồng tiền hưu trí Nenkin. Cách nhận và thông tin cần thiết về khoản tiền này các bạn có thể tham khảo tại bài viết: Tiền Nenkin là gì và cách nhận khi XKLĐ về nước?

Trên đây là những thông tin để lao động tham khảo có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng bò sữa hay không. Nếu bạn hoặc người thân có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng bò sữa, hãy liên hệ với Laodongnhatban.com.vn để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp nhất với bản thân. Công ty là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XKLĐ sẽ giúp quá trình đi xuất khẩu lao động Nhật của bạn nhanh chóng và thuận tiện.
Tham khảo thêm bài viết liên quan:
>>> 
Cận cảnh công nghệ chăn nuôi bò sữa tuyệt đỉnh tại Nhật Bản

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang