Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Không có kinh nghiệm có thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

28/11/2018
Nếu như bạn đang quan tâm đến vấn đề XKLĐ Nhật Bản, bạn đang có nhu cầu đi đến Nhật làm việc nhưng bạn lại không có kinh nghiệm tay nghề, thì các bạn có thể đi Nhật được không? Đây là một thắc mắc đã được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi này nhé!

1. Điều kiện tối thiểu khi đi XKLĐ Nhật Bản.

Về ngoại hình: Đáp ứng đủ điều kiện cơ bản, đối với Nam ( cao trên 1m60, nặng từ 50kg trở lên), đối với Nữ ( cao trên 1m50, nặng trên 45kg)
Về điều kiện độ tuổi: Lao động có tuổi từ 18 đến dưới 40
Về điều kiện trình độ văn hóa: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên
Về điều kiện sức khỏe: Đảm bảo đủ sức khỏe theo tiêu chuẩn khám sức khỏe tại bệnh viện được Bộ LĐ cấp phép.

>>> Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản gồm những gì?

2. Về các điều kiện khác

Không có hình xăm, chưa từng làm hồ sơ sang Nhật trước đó, không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.

Nếu như bạn đáp ứng được các tiêu chí trên, 90% các bạn đều đã đủ điều kiện đăng kí tham gia các đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Còn việc đỗ đơn hàng hay không phụ thuộc vào ý thức, khả năng học tiếng, kỹ năng phỏng vấn của chính các bạn nữa.
Về vấn đề kinh nghiệm làm việc, thì không có kinh nghiệm có thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được hay không”? Câu trả lời là CÓ các bạn nhé.

Có rất nhiều đơn hàng không yêu cầu tay nghề và kinh nghiệm, điển hình là xây dựng, nông nghiệp, chăn nuôi, chế biến thực phẩm… Các đơn hàng này chỉ cần đáp ứng đủ các tiêu chí trên thì gần như cơ hội sang Nhật làm việc của bạn là 100%. Tất nhiên, còn phụ thuộc vào thái độ và sự quyết tâm của các bạn nữa nhé.

Một số đơn hàng như may mặc, hàn, cơ khí nói chung… sẽ cần kinh nghiệm của ứng viên tham gia phỏng vấn.  Kinh nghiệm cũng không quá khắt khe và đòi hỏi kỹ thuật quá cao nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.  Nhưng với các đơn hàng này, kinh nghiệm càng tốt thì đó là lợi thế, cơ hội đỗ đơn hàng của các bạn sẽ cao hơn các ứng viên khác.

Hơn nữa, với các đơn hàng yêu cầu kinh nghiệm, lao động sẽ được đào tạo thêm tại công ty để có thể đáp ứng được yêu cầu của chủ sử dụng. Nên nếu ban đầu kinh nghiệm còn hạn chế, các bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điểm yếu này.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, các bạn thêm phần yên tâm để đăng ký tham gia chương trình này. Lời khuyên của chúng tôi đó là: Chỉ cần chăm chỉ học tiếng, ý thức đạo đức tốt, kỷ luật tốt thì con đường sang Nhật làm việc của các bạn sẽ thẳng tắp như những gì các bạn muốn.

Xem thêm:
>>> Chiều cao hạn chế có đi XKLĐ được không?
>>> Điều kiện sức khỏe để đi XKLĐ Nhật

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang