Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Không có chứng chỉ tiếng Nhật có đi kỹ sư được không?

27/09/2018
Chào anh/chi công ty. Em là Nguyễn Thành Công quê tại Hải Dương. Năm nay e 26 tuổi và đang có nhu cầu đi kỹ sư Nhật Bản. Nhưng em được biết các chương trình đi kỹ sư Nhật bắt buộc yêu cầu là phải có trình độ tiếng Nhật. Vậy anh/chị cho em hỏi là em không có các chứng chỉ tiếng Nhật thì em có thể đăng ký tham gia đi kỹ sư Nhật được không?
Không có chứng chỉ tiếng Nhật có đi kỹ sư được không?

Trả lời
 
Cảm ơn bạn Công đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau đây cán bộ tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
Hiện nay chương trình kỹ sư Nhật Bản là một trong những chương trình đang rất được quan tâm. Bởi, khi tham gia chương trình này các kỹ sư Việt sẽ được hưởng mọi chế độ như kỹ sư Nhật Bản. Hơn nữa, chi phí để được xuất cảnh sang Nhật làm việc cũng rẻ hơn rất nhiều.
Tuy nhiên để được hưởng những thứ như vậy chắc chắn yêu cầu để được làm kỹ sư tại Nhật cũng rất khó khăn. Cụ thể những điều kiện để đi kỹ sư Nhật Bản như sau:

 Có bằng cao đẳng chuyên ngành trở lên.
 Tùy thuộc mỗi đơn hàng mới yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

Tùy thuộc mỗi đơn hàng có yêu cầu về tiếng Nhật khác nhau, đã có nhiều đơn hàng không yêu cầu tiếng Nhật. Do vậy, nếu bạn không có chứng chỉ tiếng Nhật thì Công vẫn có thể tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản được. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể lựa chọn những đơn hàng không yêu cầu về tiếng và có nhiều đơn hàng yêu cầu sau khi trúng tuyển phải học tiếng từ 3 – 4 tháng mới xuất cảnh.

Hiện nay cũng có rất nhiều các đơn hàng kỹ sư mà không cần tiếng. Nhưng cho đến khi bạn thi đỗ rồi bạn vẫn sẽ phải học khoảng 4-5 tháng tiếng Nhật.

>>> Đi kỹ sư Nhật Bản ĐƯỢC gì và MẤT gì?

 
Không có chứng chỉ tiếng Nhật có đi kỹ sư được không?

Có rất nhiều ngành khi đi kỹ sư Nhật Bản, nhưng các ngành đều yêu cầu về trình độ tiếng Nhật

Qua câu trả lời của cán bộ tư vấn của chúng tôi, bạn Công cũng đã tìm được câu trả lời cho mình là: Không có chứng chỉ tiếng Nhật bạn vẫn đi kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản được nhé. Tuy nhiên, nếu không có chứng chỉ tiếng Nhật thì bạn sẽ phải cạnh tranh rất nhiều và bạn phải xác định rằng là không phải đơn hàng nào bạn cũng tham gia được. Chỉ những đơn hàng đặc biệt không yêu cầu tiếng bạn mới được tham gia.

Xem thêm: 

>>> Đơn hàng kỹ sư điện lương cao không yêu cầu tiếng Nhật
>>> Top 6 đơn hàng kỹ sư đi Nhật không yêu cầu tiếng

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang