Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Học tiếng Nhật online miễn phí với ứng dụng JPNET

07/06/2022

Tiếng Nhật là ngoại ngữ tương đối khó, để đảm bảo đạt được kết quả cao đòi hỏi người học phải chăm chỉ, kiên trì và liên tục. Nhưng bạn chưa tìm được cách học phù hợp, cảm thấy nhàm chán và khó tiếp thu? Để đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng JPNET thiết kế một ứng dụng học tiếng Nhật online với đầy đủ ngữ pháp, từ vựng, giải đề thi và nhiều video hữu ích.

Với ứng dụng  JPNET người sử dụng được tiếp cận với cách học thông minh, học không cảm thấy nhàm chán với nội dung phong phú, tiếp thu nhanh với các bài học thông qua video,hình ảnh, ….

Cụ thể, sau đây là những tính năng và nội dung nổi bật trong ứng dụng JPNET - ứng dụng dạy tiếng Nhật online hàng đầu tại Việt Nam.

1. Nội dung phong phú và đa dạng

Có một kho video đươc cập nhật liên tục như:

-Luyện nghe thi năng lực JLPT

-Luyện nghe và phát âm từ vựng

-Trọn bộ 50 bài Minna No Nihongo.

Video này đều hướng dẫn cụ thể và chi tiết cách học, cách sử dụng ngữ pháp, cách phát âm, … ngoài ra, ứng dụng bao gồm cả video chữa các đề thi gần đây nhất giúp người dùng cập nhật được thông tin một cách cụ thể và chính xác.

Hơn nữa, tại ứng dụng còn có những video chia sẻ kinh nghiệm học tập, rèn luyện, thi cử tiếng Nhật như thế nào, cực hữu ích cho mọi người đang có đam mê chinh phục tiếng Nhật.

2. Giáo trình được thiết kế khoa học

Một trong những khó khăn khi học ngoại ngữ đó là bạn không biết bắt đầu từ đâu, nên học cái gì trước nên học cái gì sau. 

Hiểu được tình trạng chung đó, JPNET thiết kế ứng dụng theo mô hình phù hợp cho mọi đối tượng: bài học được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao, từ trình độ N5 đến trình độ N1. Vì vậy, dù bạn đang ở trình độ nào, ứng dụng này rất hữu ích trong quá trình rèn luyện của bạn.

3.  Từ điển chính xác, dễ tra cứu

Học từ vựng là một phần quan trọng trong quá trình học tập và rèn luyện ngoại ngữ, sử dụng ứng dụng JPNET bạn sẽ tra cứu nghĩa của từ một cách nhanh và chính xác nhất, được hướng dẫn cách phát âm như người bản địa.

Trong thời đại 4.0, con người có nhiều lợi thế trong việc tiếp cận thông tin vì vậy nếu đang học ngoại ngữ, bạn nên tận dụng cơ hội này, tham khảo và tìm hiểu các ứng dụng học tiếng nhật  JPNET - ứng dụng được đánh giá là hữu ích đối với hàng triệu người Việt.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang