Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tỉnh Tochigi Nhật Bản - Thiên đường của XKLĐ Nhật Bản

12/01/2023

Tỉnh Tochigi là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhất Nhật Bản. Được sống và làm việc tại vùng đấtt này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vùng đất này nhé, tại sao nói : Tochigi là thiên đường của XKLĐ Nhật Bản.



 
Tại sao bạn nên sống tại tochigi?

1. Vị trí địa lý
 
Tochigi là một tỉnh nội địa phía Bắc khu vực Kanto, tiếp giáp với Ibaraki, Gunma, Saitama và Fukushima. Tochigi có khí hậu ôn đới ẩm với biến thể nhiệt rộng (mùa hè ẩm và mùa đông khô). Tochigi là tỉnh lớn thứ 20 của Nhật Bản, với dân số khoảng hơn 2 triệu người. Từ Tokyo, bạn chỉ mất khoảng 90 phút đi tàu điện để tới Tochigi.



Tochigi là một tỉnh thuộc trung tâm của vùng kinh tế Kanto

2. Kinh tế phát triển

Với vị trí trung tâm của nước Nhật, Tochigi có vị trí rất quan trọng trong nền kinh tế Nhật Bản là trạm trung chuyển giữa khu vực phía bắc và phía nam giữa phía đông và phía tây của Nhật Bản. Có thể nói rằng, tỉnh Tochigi là nơi giao hội của nước Nhật.

Hàng năm, có hàng triệu lượt khách tới Tochigi du lịch góp phần lớn vào tổng thu nhập của tỉnh. Ngoài du lịch, Tochigi còn nổi tiếng về dâu tây và nhiều loại nông sản khác. 



Đây được coi là trung tâm kinh tế của khu vực

 
Đây là ưu điểm khi các bạn muốn đi XKLĐ Nhật Bản, bạn có thể tìm đc những công việc phù hợp với mình. Ngoài ra ngành nông nghiệp tại Tochigi cũng rất phát triển với ngành nông nghiệp trồng trọt và chăn nuôi. Những sản phẩm nông nghiệp chủ yếu của Tochigi gồm có dâu tây, cà chua, bò sữa…

3. Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện


Nằm gần Tokyo, tinh tochigi cua nhat ban là nơi tập trung nhiều tập đoàn và các khu công nghiệp, bao gồm cả Cụm công nghiệp Kiyohara, một trong những cụm công nghiệp lớn nhất Nhật Bản.

Do vậy, Tochigi có hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi giao du giữa các tỉnh. Theo đánh giá, Tochigi có hệ thống tàu điện  nhiều và hiện đại nhất Nhật Bản. Tàu điện có mặt mọi khu vực, rất thuận lợi cho người đi lại trong ngày.

 


Hệ thống các con đường lung linh như tranh vẽ

4. Du lịch hấp dẫn, có nhiều đặc sản thú vị

Có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng


Tochigi Nhật Bản là miền đất du lịch. Đến Tochigi các bạn sẽ được thưởng lãm tất tần tật mọi thứ liên quan đến đặc trưng của nước Nhật. Một số khách du lịch cũng ví von Tochigi chính là bản sao thu nhỏ của Nhật Bản với đầy đủ đặc trưng của xứ phù tang.

Tỉnh Tochigi Nhật Bản là một tỉnh có vị trí rất quan trọng. Nếu nói về nổi tiếng thì tỉnh Tochigi nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh được bình chọn trong top những khu vực có phong cảnh đẹp nhất nước Nhật như: Đền Nikko Furatasan, Suối nước nóng Yunishigawa, Suối nước nóng Kinugawa,...


Hình ảnh chính diện ngôi đền 
Nikko Furatasan



Suối nước nóng 
Kinugawa tại Tochigi

Ẩm thực "Ngon-độc-lạ"

Đến với tỉnh Tochigi Nhật Bản ngoài những địa điểm du lịch lộng lẫy, các bạn chắc chắn sẽ còn bất ngờ hơn với nhiều món ăn ngon lạ ở Tochigi đấy. Đặc biệt, tỉnh Tochigi nổi tiếng với thương hiệu dâu tây Tochigi. Những quả dâu tây được trồng hoàn toàn không sử dụng hóa chất và được chăm chút cẩn thận khiến cho dâu tây Tochigi có mùi vị không chỉ thơm nức mà mùi vị không chê vào đâu được. Cùng xem ẩm thực ở Tochigi có những món nào ngon nhé.

 


Nếu được đến Tochigi bạn nhất định phải thưởng thức món dâu tây tại đây



Món canh ẩm thực miền Bắc Kanto



Món cá hướng Kurobane tại Tochigi Nhật Bản


Bạn cần được tư vấn về mức lương, chi phí, điều kiện tham gia đơn hàng MỚI NHẤT tại Nhật Bản? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.

Hoặc ẤN gọi: 0979.171.312 (Ms. Hảo)
 
Tổng hợp các đơn hàng đi xklđ nhật tại tochigi - nhật bản
 
Đơn hàng Số lượng Mức lương Liên hệ
1. Trồng và thu hoạch dâu tây

( Đang tuyển gấp )
35 Nam/ Nữ 157, 325 Yên/tháng 0979.171.312
2. Làm cơm hộp

( Đã nhận được 25/60 form )
60 Nam/Nữ

 
152, 550 Yên/tháng 0979.171.312
3. Lắp ráp linh kiện điện tử

( Bắt đầu nhận hồ sơ )
15 Nam/Nữ 160,200 Yên/tháng 0979.171.312
4. Chăn nuôi bò sữa

( Đã nhận được 10/25 form )
25 Nam/Nữ

 
160,000 Yên/tháng 0979.171.312
5. Làm bánh mỳ

( Sắp chốt đơn )
25 Nữ

 
155,040 Yên/tháng 0979.171.312
6. Chế biến thực phẩm

( Đang nhận hồ sơ )
30 Nam/Nữ

 
160,000 Yên/tháng 0979.171.312


>>  Xem thêm: Top 10 đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản lương cao tháng 11

Hiện tại đơn hàng đi Nhật đang tuyển gấp, với cơ hội trúng tuyển cao. Để được nhận đầy đủ thông tin về đơn hàng đi Nhật. Nhanh tay đăng ký tham gia để có cơ hội sinh sống và làm việc tại Nhật Bản ngay trong tháng này!



hoặc liên hệ - 0979.171.312 ( Ms. Hảo)

 

 
chia sẻ thực tập sinh tại tochigi nhật bản

Bạn Minh Phương chia sẻ:

" Mình tên là Phương, sinh năm 95, quê ở Vĩnh Phúc. Mình mới sang Nhật tháng 8/2018. Công việc của mình khá ổn, chủ xí nghiệp rất thân thiện. Tochighi đúng là ngôi nhà thứ 2 của mình. Tại đây có rất nhiều bạn bè Việt Nam, anh em coi nhau như người thân. Khí hậu mùa đông thì hơi lạnh, nhưng các mùa khác trong năm vô cùng mát mẻ. Những ai có mong muốn sang Nhật ở Tochigi thì đừng đắn đo nhiều nhé! Cảm ơn các cán bộ Chúng tôi đã giúp đỡ mình hoàn thành mơ ước được sống và làm việc tại Nhật Bản!".

 








 
Cảm ơn Minh phương với những chia sẻ thú vị tới bạn đọc. Chúc Phương có công việc và cuộc sống vui vẻ bên Nhật Bản nhé!
Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu các đơn hàng cũng như địa điểm đi Nhật phù hợp với mình, nhanh tay liên hệ: Ms. Hảo0979.171.312

 
 
tại sao bạn nên chọn công ty âu việt để đi xklđ nhật
 
Với bề dày lịch sử hoạt động, Chúng tôi tự tin khẳng định là một trong những website tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hàng tháng chúng tôi hỗ trợ đưa hàng trăm thực tập sinh xuất cảnh đi làm việc tại Nhật Bản.

Chúng tôi hiện tại có 2 trụ sở chính tư vấn và tiếp nhân hồ sơ,cùng với 8 trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với các khu vực lớp học, cangteen và ký túc xá khép kín đủ khả năng phục vụ cho 5000 học viên.
Video giới thiệu về công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản Chúng tôi

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang