Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Du học Nhật Bản ngành thiết kế thời trang- Nơi tài hoa được tỏa sáng!

22/01/2019
Hiện nay ngành dệt may thiết kế thời trang đang là một ngành được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Nó được đánh giá không chỉ là một ngành học tạo xu hướng và phong cách ăn mặc cho mọi người mà còn là sự ảnh hưởng ảnh hưởng rất nhiều đến xã hội và văn hóa đời sống con người . Ngoài ra đây cũng được đánh giá là một ngành khá hot cho những bạn lụa chọn đi du học Nhật Bản tự túc. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản nhất của ngành thiết kế thời trang tại Nhật Bản, hãy cùng tìm hiểu nhé!


1. Tại sao nên du học Nhật Bản ngành thiết kế đồ họa

 Chất lượng giáo dục cao và môi trường học tập tuyệt vời

Tại Nhật Bản chất lượng tại các trường Đại học sẽ là ưu điểm không thể không nhắc đến. Cho dù đó là ngành kĩ thuật điện tử, văn học, quản trị kinh doanh quốc tế hay ẩm thực nấu ăn, các trường Đại học Nhật Bản và các Viện của hệ giáo dục đại học tự hào cung cấp chương trình đào tạo chất lượng nhất đến sinh viên của mình.

Bằng chứng là Nhật Bản đã và không ngừng là một trong những nước Châu Á vươn mình ra Thế giới trong tất cả các lĩnh vực, trong đó có nghệ thuật và thiết kế.

Những tổ chức giáo dục đại học và cao đẳng tại Nhật Bản đều được trang bị đầy đủ để phục vụ cho việc nghiên cứu. Máy tính cùng dịch vụ thư viện hiện đại cho phép sinh viên học tập trong một môi trường tiên tiến hiện đại bậc nhất

Đất nước Nhật Bản cũng được đánh giá có một môi trường giáo dục toàn diện và chất lượng đào tạo thuộc tầm bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Nhật bản còn là nước châu Á có những nét văn hóa tương đồng với Việt Nam, do đó xu hướng nghệ thuật và gu thẩm mỹ sẽ có nét giống với nhau. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình khóa học thiết kế nghệ thuật để thể hiện tính sáng tạo của chính bản thân mình.

 
Du học Nhật Bản ngành thiết kế thời trang- Nơi tài hoa được tỏa sáng!

Chất lượng giáo dục chuyên ngành thời trang tại Nhật vô cùng cao
 Nhiều ngành thiết kế nghệ thuật cho bạn lựa chọn:

Thiết kế thời trang
Dệt may
Thiết kế những sản phẩm có sẵn

2. Các trường đại học đào tạo ngành thiết kế thời trang ở Nhật Bản

Có rất nhiều trường đại học về nghệ thuật ở Nhật Bản, có thể kể đến một số trường như:

Trường đại học nghệ thuật Tokyo

 

 Trường Tama Art University
 

Trường Musashino Art University
 

Học viện thiết kế Yokohama
 

Ngoài ra còn một số ngôi trường khác cũng đào tạo chuyên sâu ngành công nghệ thực phẩm như:

Trường ICS College of Arts
Trường Takarazuka University of Art and Design
Trường Kuwasawa Design School
Trường Tokyo Design Academy
Trường Kyoto City University of Arts
Trường Kyoto University of Art and Design
 
3. Chương trình du học Nhật Bản ngành thiết kế đồ họa

 Điều kiện

Điều kiện để thực hiện thủ tục du học nghệ thuật tại Nhật Bản cũng giống như những chương trình du học khác là bạn đã tốt nghiệp Phổ Thông Trung Học tại Việt Nam. Du học sinh đã có trình độ nhật ngữ đạt tiêu chuẩn có thể được học ngay Đại học và Học viện của Nhật Bản mà không cần phải thông qua lớp học lại Tiếng Nhật.

Còn những bạn chưa có trình độ nhật ngữ (hoặc chưa đạt yêu cầu) sẽ phải học tiếng tại trường Nhật Ngữ hoặc trường Đại học có khoá học tiếng của Nhật Bản.

 
điều kiện du học Nhật Bản

Các bạn có thể lựa chọn các trường chuyên môn với điều kiện nhập học: là người đạt tiêu chuẩn kỳ thi năng lực tiếng Nhật cấp II hoặc là học sinh đã học trên 6 tháng tại trường Nhật ngữ của Nhật Bản.

Các trường Đại học yêu cầu học sinh, sinh viên đạt tiêu chuẩn kỳ thi Du học Nhật Bản hoặc là người đạt tiêu chuẩn kỳ thi vào Đại học. Xét trên hệ Cao học, sinh viên phải kết thúc năm thứ 4 đại học tại Việt Nam.

 Thủ tục

Một bộ hồ sơ xin du học tại Nhật thông thường gồm có: giấy tờ cá nhân, đơn xin nhập học, ảnh, sơ yếu lý lịch kèm các loại giấy chứng nhận tốt nghiệp, thành tích học tập, năng lực tiếng Nhật…

>>> Hồ sơ du học Nhật Bản cần những thủ tục gì?
>>> Quy trình tham gia đi du học Nhật Bản 2020

 Chi phí

Đối với người trả kinh phí du học là phụ huynh hoặc người bảo lãnh cần các giấy tờ chứng minh thu nhập, bản cân đối tiền gửi ngân hàng, chứng nhận quan hệ và các giấy tờ liên quan khác. Ngoài ra du học sinh và người bảo lãnh còn cần trải qua các buổi phỏng vấn cũng như kỳ kiểm tra tại nước sở tại.

Bạn còn cần phải chú ý đến thời hạn nộp đơn xin học và thời gian bắt đầu nhập học tại cơ sở giáo dục mình tham gia. Thông thường các khoá học một năm và hai năm bắt đầu vào tháng 4.

>>> Du học Nhật Bản cần bao nhiêu tiền là đủ

 

Các khoá 18 tháng thì chỉ bắt đàu vào tháng 10 đến tháng 12 năm trước đó. Đối với các khoá học tháng 10 hạn nộp hồ sẽ trong khoảng tháng Tư đến tháng Sáu. Ngoài ra một số ít trường còn có khoá học bắt đầu từ tháng Bảy đến tháng Một.

4. Cơ hội việc làm khi sau khi hoàn thành khóa học

Tuy nhiên, điều kiện cần thiết cho các bạn là biết tiếng Nhật và chịu được áp lực công việc cao. 80% sinh viên ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp vì vậy bạn hoàn toàn có cơ hội ở lại Nhật làm việc trong tương lai.

Qua 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, có nhiều kênh thông tin để bạn tiếp cận nhiều hơn với nước Nhật. Cùng với đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp Nhật Bản thâm nhập thị trường Việt Nam, bao gồm các công ty thiết kế. Hiện nay các công ty Nhật Bản được đánh giá trả lương cao nhất tại Việt Nam tương đương với năng lực và mức độ làm việc.

 


Du học Nhật Bản ngành thiết kế thời trang tại Nhật Bản sẽ mở ra nhiều cơ hội vàng cho bạn

Nhiều con đường khác nhau học tập tại Nhật, và chúng tôi tin rằng Nhật Bản với vốn văn hóa và lối sống của tuyệt vời nhất trên thế giới sẽ tôi luyện kinh nghiệm và phong cách sống vô giá cho dành bạn.

Ngoài ra, tại Nhật Bản bạn cũng có thể tham gia các chương trình du học nghệ thuật khác như: Du học Nhật Bản ngành mỹ thuật, du học Nhật Bản ngành thiết kế thời trang
 
Xem thêm:

>>> Du học Nhật Bản ngành công nghệ thực phẩm - Ngành học thời 4.0

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang