Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đông về, bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực Nhật ngay giữa lòng Hà Nội

21/12/2018
Những ngày Hà Nội mùa đông có mưa, người người tìm hơi ấm bên nhau trong tách cà phê nóng, bên nồi lẩu cay mang đậm hương vị Nhật Bản và cả những món ăn nóng đặc trưng để vừa hít hà bàn tay lạnh, vừa phả ra hương khói để cảm nhận sự ấm áp đang lan tỏa đến tế bào trong ngày đông lạnh căm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm kiếm thêm nhiều món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào nhé!

Ẩm thực Nhật Bản giữa lòng Hà Nội
 
Hà Nội bây giờ đã không còn lạ lẫm với những nhà hàng Nhật Bản sang trọng, đắt đỏ, nằm trên những con phố “người Nhật” Linh Lang, Kim Mã… Nhắc đến đồ ăn Nhật Bản thực khách khắp nơi sẽ nghĩ ngay đến đồ ăn sang trọng, đắt đỏ, thậm chí nhiều người sẽ nghĩ rằng đồ ăn Nhật Bản chỉ phục vụ cho người Nhật sinh sống, làm việc tại Hà Nội và phần nào đó là những gia đình thượng lưu vì những món ăn Nhật Bản sinh ra mặc định là “sang trọng, đắt tiền”.

Phần nào đó bạn đúng khi ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn, hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng.

 Món ăn Nhật Bản hầu hết đều tuân theo một triết lý chung là "tam ngũ" gồm ngũ pháp, ngũ sắc, ngũ vị. Ngũ pháp gồm chiên, hấp, ninh, nướng và sống. Ngũ sắc sẽ có các màu đỏ, đen, trắng, xanh và vàng.

Với ngũ vị sẽ gồm: Chua, cay, mặn, đắng và ngọt. Đặc biệt khác với nhiều nước, ẩm thực Nhật Bản chú trọng đến hương vị tinh khiết từ nguyên liệu món ăn như đậu nành, cá, rong biển, rau củ và gạo, hạn chế việc sử dụng các loại gia vị. Các món ăn được người đầu bếp sắp xếp tinh tế và đầy khéo léo, hài hòa giữa màu, mùi và vị.

>>> Phát cuồng với những lễ hội ẩm thực Nhật Bản thường niên

 

KOKORO – Đặc sắc ẩm thực IZAKAYA xứ xở hoa anh đào
 
Món ăn Nhật Bản tinh tế, cầu kỳ, chi tiết về cả cách chế biến, về sắc, về vị cho nên nó đúng phần nào khi được gắn mác “sang trọng, đắt đỏ” nhưng các bạn đừng quên ẩm thực Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những món ăn cầu kỳ sang trọng tại các phòng riêng nơi những “thượng đế” chi trả tiền triệu cho một bữa ăn, mà còn vô cùng nổi tiếng với IZAKAYA - ẩm thực đường phố Nhật Bản.

Vẫn giữ nguyên sự cầu kỳ, tinh tế trong từng món ăn, vẫn là cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm kiểu “Nhật” nhưng ở một hoàn cảnh khác hoàn toàn, trái ngược với những phòng riêng chén đĩa xa hoa, thực khách lại được đặt mình trong không gian rộng, với âm nhạc, với sự ồn ã rất đời, cùng trò chuyện trên những con phố tấp nập dưới tán cây anh đào.

 

Tại Hà Nội KOKORO là một dự án chuỗi nhà hàng mang phong cách Izakaya - ẩm thực đường phố Nhật Bản tọa lạc tại 5+6 lô A10 đường Nguyễn Chánh kéo dài khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

KOKORO mang đến không gian văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa anh đào – một bức tranh thu nhỏ của những con phố náo nhiệt với trên 200 món ăn mang đậm văn hóa Nhật Bản, cách bài trí hợp lý, không gian khoáng đạt.

KOKORO sẽ là chốn dừng chân tuyệt vời cho thực khách sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi để tụ tập, bắt đầu những cuộc vui, xua tan bao bộn bề, cùng bằng hữu trò chuyện hàn huyên tâm sự trong bầu không khí ấm cúng, thân mật cùng không gian được bài trí tỉ mỉ, tinh tế.

Dành cho những ai ưa thích hương vị của mùa đông KOKORO sẽ là một điểm đến lý tưởng bên vị lẩu cay cay, hơi ấm của đồ uống hay cái giòn giòn của sụn gà chiên. Dưới bàn tay tài hoa, kĩ thuật điêu luyện cùng với sự am tường sâu sắc về văn hóa ẩm thực Nhật, các đầu bếp Kokoro gửi trọn tâm tình văn hóa ẩm thực Nhật trong từng món ăn.

 

KOKORO mong muốn mang đến cho thực khách một cái nhìn khác về thưởng thức ẩm thực Nhật Bản không chỉ là những nhà hàng sang trọng, món ăn đắt đỏ mà ẩm thực Nhật còn một góc riêng, rất nhẹ nhàng, giản dị và rất đời.

Xem thêm:

>>> Giật mình trước những quy tắc trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản
>>> Ẩm thực Nhật Bản ngày càng làm mưa làm gió với những món SIÊU LẠ

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang