Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đơn hàng đặc định xây trát đi Nhật có vất vả không?

25/05/2022

Bạn đang thắc mắc liệu đơn hàng đặc định Xây trat tại Nhật Bản có vất vả không? Và liệu rằng, đây có phải là công việc “việc nhẹ lương cao” hay không? Hãy cùng tìm hiểu cùng tìm hiểu về tính chất công việc cũng như chi phí để lao động đi đơn hàng này nhé!

 
THỰC TẾ ĐƠN HÀNG XÂY TRÁT TẠI NHẬT BẢN


Nhật Bản được biết đến là đất nước có nhiều thiên tai nên những công trình xây dựng thường xuyên bị ảnh hưởng. Chính vì thế những đơn hàng xây trát thường rất HOT tại Nhật. Với thực tế này nên cơ hội các bạn TTS đi đến Nhật ngành này cũng được mở rộng hơn, cơ hội giúp các bạn trúng tuyển cũng dễ dàng hơn.
 

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những công trình xây dựng có quy mô lớn và có tính thẩm mỹ cao. Những công trình xây dựng này thể hiện sự phát triển bền vững và mạnh mẽ của Nhật. Ngoài ra thì đây cũng thể hiện được một nền văn minh và hiện đại. Là đất nước ở châu Á nhưng kinh tế của Nhật đã vươn ra tầm thế giới nên cang có nhiều cơ hội cho TTS.
 
 ĐƠN HÀNG ĐẶC ĐỊNH XÂY TRÁT CÓ VẤT VẢ KHÔNG?
 

Công việc không quá khó khăn và vất vả

Người lao động chủ yếu chỉ phụ trách mỗi công việc trát, nên tính chất công việc cũng ko quá đỗi vất vả. Lao động chỉ cần chăm chỉ, làm việc cẩn thận là đạt yêu cầu của công việc này rồi.


  Làm việc ngoài trời: Môi trường làm việc của đơn hàng cốp pha là làm ngoài trời và làm việc trên cao nên đối với những người sợ độ cao thì không nên chọn đi đơn hàng này. Mặt khác, vì làm việc ngoài trời nên bạn sẽ phải có sức khỏe tốt để thích ứng với nắng nóng hay cái lạnh nơi đây. Tuy nhiên với các trang thiết bị hiện đại cũng giúp TTS  rất nhiều trong việc giảm bớt sức lao động. 

 Yêu cầu về sức khỏe: Thường thì những đơn hàng xây dựng sẽ tuyển chọn một cách rất khắt khe. Các doanh nghiệp ở Nhật thì thường coi trọng sự bền bỉ, sức khỏe và phải không sợ độ cao. So với những đơn hàng khác thì đơn hàng này hơi có chút khác biệt.

 Môi trường làm việc: Công việc làm cốp pha sẽ đòi hỏi lao động có sức chịu đựng tốt. Bên cạnh đó thì bạn cũng không phải lo lắng về mức độ an toàn vì đơn hàng này sẽ an toàn và người lao động sẽ được trang bị một cách đầy đủ những dụng cụ bảo hộ. Lao động cũng sẽ được đào tạo những khóa học kỹ năng trước khi làm việc.

 


 Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Yếu tố an toàn cho người lao động luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu tại Nhật Bản. Và điều này cũng được các doanh nghiệp cực kỳ quan tâm. Điều này được thể hiện qua hệ thống bảo hộ trong lúc làm việc, chế độ bảo hiểm…Nếu như trong quá trình làm việc mà người lao động không may xảy ra tai nạn thì số tiền mà các xí nghiệp phải bỏ ra đền là cực kỳ lớn nên yếu tố an toàn luôn được quan tâm hàng đầu nhé!

 Mức thu nhập ổn định

Đơn hàng xây trát được đánh giá là một trong những đơn hàng có mức thu nhập cao hơn so với những đơn hàng thuộc ngành nghề khác. Điều này có được cũng là do số lượng công việc ngành này được đảm bảo đều đặn, cộng thêm nữa là cũng có rất nhiều việc làm tăng ca, làm thêm.

 

CÓ NÊN ĐI ĐƠN HÀNG XÂY TRÁT KHÔNG


Câu trả lời là có nhé! 
 Dễ trúng tuyển: Nhu cầu tuyển lao động ở ngành này nhiều mà hồ sơ đăng ký  lại ít nên khi tham gia đơn hàng này, lao động sẽ có cơ hội trúng tuyển cao. Ngoài ra, những đơn hàng xây dựng xuất khẩu lao động Nhật Bản dễ đi, nhanh hơn và chi phí cũng thấp hơn.
 Công việc ổn định, làm thêm nhiều: Ưu điểm nữa của đơn hàng cốp pha là có lượng từ 12 – 18 man/tháng. Bên cạnh đó thì người lao động còn được tăng ca, làm thêm để cải thiện nguồn thu nhập.
 Được phép gia hạn 5 năm và được đi lại lần 2: Khác với những đơn hàng thông thường khác, đơn hàng cốp pha sẽ cho phép những thực tập sinh được gia hạn 5 năm và có thể quay lại Nhật làm việc lần thứ 2.
 ĐIỀU KIỆN ĐƠN HÀNG XÂY TRÁT 
 
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Trên 18 tuổi
Sức khỏe: Đủ điều kiện sức khỏe tham gia chương trình xuất khẩu, ưu tiên người có sức khỏe tốt, không mắc 1 trong 13 bệnh cấm đi xuất khẩu lao động. Xem thêm thông tin các bệnh cầm đi XKLĐ tại BÀI VIẾT NÀY
Bằng cấp: - Tốt nghiệp THPT trở lên

- Vượt qua kỳ thi kỹ năng đặc định ngành nông nghiệp

- Tiếng nhật N4 trở lên

- Có thể đã từng tham gia đơn hàng bánh mỳ tại Nhật Bản ( không cần thi đánh giá tay nghề)


Đọc thêm: 
Những ngành nghề đặc định mà lao động được miên thi tay nghề
Yêu cầu khác:

- Có đạo đức xã hội tốt

- Không có tiền án, tiền sự

- Ưu tiên những người có tinh thần trách nhiệm với công việc.

 
 

Với những thông tin được Chúng tôi cung cấp như trên, hi vọng người lao động đã có cái nhìn tổng quan về đơn hàng đặc định xây trát tại Nhật Bản.

Nếu như bạn hoặc người thân có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng xây trát, hãy liên hệ ngay với công ty CP Phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp nhé! Công ty với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn hàng phù hợp. Bạn có thể tham khảo những đơn hàng đang được cập nhật trong tháng này .
ĐƠN HÀNG ĐANG CẬP NHẬT TẠI CHÚNG TÔI
 

Đơn hàng
 

Số lượng

Độ tuổi

Mức lương

Liên hệ

Vệ sinh tòa nhà
 

18 Form Nam/Nữ
 
18 – 30, 

155.510 yên

Xem chi tiết

Nông nghiệp trồng cà chua
 

25 Form Nam/Nữ

 18 -30

161.140 yên

Xem chi tiết
 

Bảo dưỡng ô tô
 

15 Form nam

18 -35

167.000 yên
Xem chi tiết

Xây dựng lái máy xúc
 

20 Form nam

18-35

170.500 yên

Xem chi tiết

Chế biến thủy sản
 

20 Form nữ

18-30

157.350 yên

Xem chi tiết

Làm cơm hộp
 

15 From nữ

18-30

145.460 yên

Xem chi tiết

Trồng rau nhà kính
 

25 Form  Nam/Nữ

18 – 30

166.300 Yên

Xem chi tiết

Sửa chữa ống nước
 

20 Form Nam

18 - 33

157.529 Yên

Xem chi tiết

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang