Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 1 NĂM CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

25/07/2022
Đi xuất khẩu lao động Nhật 1 năm có lợi gì hơn so với nhiều năm không? Đây là  thắc mắc của không ít người khi họ chưa hiểu hết về đơn hàng đi lao động 1 năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu cặn kẽ vấn đề này ngay sau đây nhé.

Lao động xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản – một nước ở Đông Á có nền kinh tế phát triền hàng đầu thế giới nhưng lại thiếu lao động trầm trọng. Vì thế Nhật trở thành đối tác lớn của Việt Nam trong lĩnh vực này.mVậy xuất khẩu lao động trong thời hạn 1 năm tại Nhật có những ưu điểm cũng như lợi ích gì đối với người lao động?

>>> Đi XKLĐ Nhật Bản 1 năm thì có thể đi ngành nào?

1. Đi xuất khẩu lao động sang Nhật 1 năm với chi phí thấp

Nếu các đơn hàng đi Nhật trong thời gian nhiều năm có giá cao thì mức 1 năm chỉ là khoảng 70 triệu đồng (cũng tùy thuộc vào từng đơn hàng như: chăn nuôi, trồng trọt, nông nghiệp…) Trong đó bao gồm chi phí xuất cảnh (1.600 – 1.700 USD, chi phí ăn ở, làm hồ sơ…)

Như vậy với mức chi phí này, lao động Việt Nam nhất là ở các vùng nông thôn sẽ dễ dàng xoay xở hơn đơn hàng nhiều năm.

2. Xuất khẩu lao động 1 năm tại Nhật với mức lương cao

Không những chi phí đi thấp mà mức lương của người lao động Nhật Bản cũng không hề thấp, nó rơi vào khoảng 28 – 32 triệu đồng/ tháng và chưa tính tiền làm thêm. Sau khi trừ các khoản và tính tiền tăng ca thì bạn có thể để ra được 22 – 25 triệu đồng/tháng.

 

3. Lao động sang Nhật 1 năm không yêu cầu tay nghề cao

Như chúng ta đều biết người Nhật cần cù, chịu khó, ham học hỏi và cũng rất khó tính nhất là trong khâu tuyển chọn lao động. Tuy nhiên, đi xuất khẩu lao động Nhật thời gian ngắn với các đơn hàng là những công việc đơn giản: nông nghiệp, chế biến thực phẩm, lắp giáp linh kiện….không yêu cầu quá cao về trình độ. Bạn chỉ cần học từ 3 – 6 tháng tại Việt Nam sau đó sang Nhật được đào tạo thêm để thành thạo công việc trong thời gian ngắn là ổn.

Cộng thêm các công ty tại Nhật không yêu cầu trình độ sử dụng tiếng Nhật cao như là các đơn hàng 3 hoặc 5 năm nên cơ hội để bạn trúng tuyển cũng rất cao.
 
4. Có nhiều cơ hội làm thêm ở Nhật hơn

Lương cao, chi phí đi thấp, không yêu cầu quá cao đối với người đi xuất khẩu lao động Nhật trong 1 năm. Đồng thời bạn sẽ có cơ hội làm thêm, tăng ca nhiều để tăng thu nhập với 150% cho đến 200% lương cơ bản. Tham khảo thêm để tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề lương TẠI ĐÂY nhé!

Nhưng người lao động phải đảm bảo thời gian làm 8h/ngày, sức khỏe tốt thì mới đăng ký làm thêm. Thời gian tăng ca cũng còn tùy thuộc vào ngành nghề và đơn hàng khác nhau.

 

Ví dụ: Với các đơn hàng nông nghiệp, người lao động có thể đăng ký làm thêm từ 19h – 21h, hoặc đơn hàng sắp xếp hoa quả vận chuyển tới nhà hàng, khách sạn có thể đăng ký từ 2h – 3h sáng…. Theo chúng tôi bạn hãy tùy theo sức khỏe và khả năng của mình để lựa chọn thời gian tăng ca phù hợp. Nếu như bạn quan tâm đến các đơn hàng đi Nhật 1 năm thì hãy tham khảo TẠI ĐÂY

Trên đây là những lợi ích của việc đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản với thời hạn 1 năm. Bạn hãy cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn để làm giàu nhé.

Xem thêm:

>>> Mức lương trung bình khi đi đơn hàng XKLĐ Nhật Bản 1 năm
>>> 10 điều bạn phải biết về XKLĐ Nhật Bản 1 năm

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang