Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đi XKLĐ Nhật Bản có được đi làm thêm ở bên ngoài không?

19/09/2018
Chào anh chị/ công ty em là Nguyễn Trọng Đại 25 tuổi. Hiện em đang sinh sống tại Hải Phòng. Em đang có mong muốn đi XKLĐ Nhật Bản. Tuy nhiên chi phí đi với hoàn cảnh gia đình em thì sẽ phải vay nợ, em muốn sang Nhật ngoài làm chính thì sẽ ra ngoài để làm thêm. Như vậy có được không? Mong anh/chị công ty có thể giải đáp giúp em ạ! Em chân thành cảm ơn!


Đi XKLĐ Nhật Bản có được đi làm thêm ở bên ngoài không?
 
Trả lời: Cảm ơn bạn Đại đã tin tưởng chia sẻ với công ty về vấn đề mà bạn đang thắc mắc. Sau đây cán bộ công ty sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này.

Khi bạn tham gia chương trình đi XKLĐ Nhật Bản dù là chuyên ngành nào đi chăng nữa, thì bạn cũng không được phép đi ra ngoài để làm thêm. Đây được xem là một hành vi bỏ trốn và nếu như bạn bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ bạn sẽ bị trục xuất về nước.

>>> Lao động Việt bỏ trốn sẽ bị xử lý NẶNG như thế nào?

Trước khi bạn ký hợp đồng để được đi XKLĐ Nhật Bản đã có các điều khoản rằng nếu như sau khi sang Nhật bạn có hành đồng bị cấm và trái hợp đồng thì bạn đã vi phạm vào luật pháp Nhật Bản


Chưa kể visa của bạn khi đi XKLĐ là visa TTS, cho nên bạn sẽ tuyệt đối không thể tham gia những công việc mà vượt quá quyền hạn của tư cách lưu trú của bạn.
 
Đi XKLĐ Nhật Bản có được đi làm thêm ở bên ngoài không?

Đối với visa TTS thì bạn không thể đi ra ngoài và làm thêm 

Chính vì vậy mà một khi bạn đã quyết định tham gia đi XKLĐ sẽ không thể ra ngoài làm thêm được, mà bạn chỉ có thể làm thêm những công việc trong xưởng, làm đúng công việc hàng ngày nhưng là vào các ngày nghỉ. Cho nên hãy lựa chọn những đơn hàng có nhiều công việc làm thêm bạn nhé!

>>> Top 10 đơn hàng có nhiều việc làm thêm nhất

Trên đây là giải đáp từ cán bộ tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Đại. Nếu như các bạn có cùng thắc mắc với Đại thì hãy tham khảo nhé! Hoặc có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề XKLĐ Nhật Bản thì hãy gửi về cho chúng tôi.


Xem thêm: Đi XKLĐ có được làm thêm nhiều không?

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang