Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đi kỹ sư Nhật Bản có vất vả không?

26/09/2018
Đặc thù của kỹ sư đi Nhật là có mức lương cao cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản đang thu hút rất nhiều các lao động Việt. Đặc biệt trong bối cảnh hàng ngàn cử nhân thất nghiệp sau khi ra trường tại Việt Nam. Tuy nhiên với môi trường đặc biệt kỷ luật tại Nhật Bản thì các kỹ sư có gặp áp lực gì không? Công việc có vất vả gì không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Đi kỹ sư Nhật Bản có vất vả không?

Mức lương mà người lao động nhận được khi sang làm việc tại Nhật Bản luôn cao. Chính phủ Nhật Bản quy định mức lương cơ bản cho kỹ sư tất cả các ngành nghề bắt buộc sẽ từ 15 – 27 man/tháng (tương đương 30 – 54 triệu đồng tiền Việt). Mức lương này chưa tính làm thêm và cũng còn tùy ngành mà mức lương cơ bản còn có thể cao hơn nữa.

>>> Thực tế mức lương Nhật Bản là bao nhiêu?

Tuy nhiên, không chỉ có vậy phía các công ty doanh nghiệp Nhật Bản còn hỗ trợ rất nhiều ưu đãi cho người lao động của mình như các chính sách thưởng quý, thưởng năm, và tăng lương nếu như lao động chăm chỉ thật sự.

Có lẽ vì vậy mà quy trình xuất cảnh sang Nhật Bản làm kỹ sư  có phần nghiêm ngặt và khắt khe hơn so với việc đi XKLĐ Nhật Bản
Thời gian làm tại Nhật 1 ngày là 8 giờ, sau khi làm việc 6 giờ sẽ có 45 phút nghỉ ngơi. 1 tuần sẽ được nghỉ 1 ngày. Trong quá trình làm việc người lao động sẽ được đóng phí bảo hiểm đầy đủ.

>>> Quy định tham gia bảo hiểm tại Nhật Bản

Môi trường làm việc tại Nhật Bản luôn ổn định và chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên khi làm việc với người Nhật, bạn phải tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc, kỷ luật làm việc.

 
Đi kỹ sư Nhật Bản có vất vả không?
 
Môi trường làm việc tại Nhật Bản luôn ổn định và chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.
 
Thời gian bạn làm việc với người Nhật sẽ học được rất nhiều những kinh nghiệm từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Nhật. Ngoài ra một số doanh nghiệp còn tổ chức các lớp tiếng Nhật để bồi dưỡng cho người lao động có cơ hội nâng cao tiếng, để làm việc tốt hơn.

Để nói làm việc tại Nhatajc ó vất vả hay không còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Nếu như bạn biết cách sắp xếp công việc khoa học. chăm chỉ thì chắc chắn sẽ không có gì là khó khăn. Còn ngược lại nếu như lười biếng để công việc dồn lại thì sẽ không dễ dàng gì đâu.

Còn tất nhiên làm việc ở đâu, môi trường nào thì công việc sẽ không thể tránh được những lúc mệt mỏi và áp. Thế nhưng có vất vả hay không thì nó không phụ thuộc vào công việc bạn làm mà phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Một bí quyết giúp công việc của bạn thêm phần dễ dàng là bạn hãy học tiếng Nhật thật là tốt, rèn cho mình tác phong làm việc chuyên nghiêp, có kỷ luật bạn nhé!

Xem thêm: 
>>> Đi kỹ sư Nhật Bản ĐƯỢC  gì và MẤT gì? 
>>> Những ưu đãi CỰC KHỦNG khi đi kỹ sư Nhật Bản

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang