Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Chọn sản phẩm dọn dẹp nhà cửa ở Nhật

26/02/2019
Với những bà nội trợ Nhật Bản việc cân bằng giữa công việc và việc nhà là điều tương đối vất vả vì nhịp sống tại Nhật vốn dĩ vô cùng hối hả, làm thế nào để dọn dẹp nhà cửa nhanh gọn nhất, hiệu quả nhất chắc hẳn là một vấn đề được nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ quan tâm. Cùng tham khảo bài viết này để nắm được tuyệt chiêu nhé!

1. Đối với phòng khách/phòng sinh hoạt

 Nước tẩy đa năng

Nước tẩy đa năng là loại dung dịch có thể dùng để lau rửa các vết bẩn ở nhiều nơi trong nhà như đồ dùng trong bếp (tủ lạnh, bếp ga, lò vi sóng), lau kính, bàn ghế, sàn nhà, đồ điện gia dụng và ngay cả vết bẩn trên tường v.v. Dưới đây là 2 loại nước tẩy dạng xịt có thể mua dễ dàng tại các drugstore mà có công dụng rất là hiệu quả đối với nhiều loại vết bẩn.

Nước tẩy マイペット (花王 かんたんマイペットスプレー)

 

Nước tẩy セスキ (セスキの激落ちくん 密着泡スプレー 洗)
 

 Khăn ướt lau sàn (フロア用掃除道具 立体吸着ウエットシー)

Khăn ướt lau sàn dùng một lần này rất thuận tiện, giúp cho việc lau nhà trở nên nhanh gọn và nhẹ nhàng hơn nhiều. Chỉ cần gắn khăn ướt vào cây lau nhà và sử dụng như bình thường. Ưu điểm của khăn ướt này là có thể lấy hết tất cả bụi bẩn, tóc… bám dưới sàn, dùng một lần và vứt đi. Sàn nhà sau khi lau xong sẽ sáng bóng và có mùi hương dễ chịu.

 

 Miếng lau vết bẩn bám trên cửa (ウィンドウケア 窓フクピカ)

Ngoài các loại nước xịt tẩy rửa lau cửa kính, miếng lau ướt những vết bẩn bám trên cửa kính cũng là một sự lựa chọn để tham khảo. Ngoài lau cửa kính, bạn còn có thể sử dụng để lau gương hay cửa sổ ô tô nữa.

 

2. Đối với khu vực bếp

 Nước xịt tẩy rửa dành cho bồn rửa bát (クエン酸スプレー)

Đây là dạng hợp chất gồm citric acid (thường có trong chanh), giúp tẩy sạch vết bẩn bám ở bồn rửa dạng inox. Chỉ cần sử dụng một chút nước tẩy rửa này cũng làm bồn rửa sạch bóng.

 

 Nước tẩy rửa bếp gas/bếp từ ( セスキ炭酸ソーダスプレー)

Các loại bếp hàng ngày sử dụng cho việc nấu nướng nên bám rất nhiều dầu mỡ. Vì thế khi dọn vệ sinh bếp cần một loại nước tẩy rửa riêng để loại bỏ các mảng bám dầu mỡ. Thông thường ở Nhật mọi người hay sử dụng nước tẩy đa năng セスキ như ở trên mình đã giới thiệu ở trên. Sản phẩm này rất phổ biến, nên các bạn cũng có thể mua và sử dụng dễ dàng.

 

3. Khử mùi dành cho tủ lạnh

Để giữ tủ lạnh sạch, không bị ám mùi thức ăn và hạn chế phải dọn dẹp nhiều, các bạn có thể sử dụng hộp khử mùi từ than hoạt tính. Mình sử dụng khoảng 4 – 5 tháng sẽ thay một lần.

4. Làm sạch lò vi sóng

Ngoài cách dùng nước xịt tẩy rửa để lau rửa, các bạn có thể tham khảo thêm một loại khăn lau chuyên dụng dành cho lò vi sóng. Cách sử dụng khá đơn giản: bạn làm nóng túi khăn khoảng 1 – 2 phút bằng lò vi sóng, sau đó dùng khăn nóng lau sạch lò là được. Mình đánh giá đây cũng là một cách làm hữu hiệu và tiện dụng.

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang