Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Chi phí tham gia đơn hàng Tokutei 2023 là bao nhiêu? Gồm những khoản gì?

18/01/2023
Chi phí tham gia đơn hàng Tokutei 2021 là bao nhiêu? Gồm những khoản nào ? Đi Nhật Bản  theo diện Visa đặc định hết bao nhiêu tiền?...Đây luôn là những vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của lao động Việt khi tìm hiểu về chương trình làm việc tại Nhật. Để hiểu rõ hơn về chi phí đi Nhật Bản theo diện đặc định, bạn hãy đọc ngay nội dung bài viết dưới đây.
 



Chi phí đi Nhật Bản theo diện đặc định hết bao nhiêu tiền?

Trong vài năm trở lại đây những người lao động quan tâm đến thị trường Nhật Bản không còn quá xa lại với cụm từ “Visa Đặc định hay còn được gọi là Visa tokutei”. Đây là loại Visa chủ yếu dành cho người lao động mong muốn làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Vì vậy có lẽ người lao động quan tâm khá nhiều đến các khoản chi phí tham gia với chương trình Visa đặc định 021
 


Khám sức khỏe là điều kiện tiên quyết khi bạn đăng kí tham gia đi Nhật Bản Visa Đặc Định
 
-  Để đăng kí tham gia đi Nhật Visa Đặc định khám sức khỏe là điều kiện tiên quyết với mọi người lao động. Đối với những bạn đã từng đăng kí tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản chắc không còn có xa lạ về vấn đề này.

-  Chi phí khám sức khỏe đi Nhật theo diện Tokutei cũng khác so với chương trình XKLĐ Nhật Bản . Thông thường chi phí khám sức khỏe đi Nhật bản tại Hà Nội theo diện đặc định khoảng 900.000 đồng.

- Một số bệnh viện đủ điều kiện khám sức khỏe đi Nhật bản gồm:Bệnh viện Tràng An, Bệnh viện Giao thông vận tải, Chợ Rẫy, bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, Hồng Ngọc, Bạch Mai,…
Đến với laodongnhatban.com.vn bạn sẽ được khám sức khỏe tại Bện viên Tràng An - một bệnh viện uy tín chất lượng về khám sức khỏe

2.  Chi phí tạo nguồn trước khi đăng kí đơn hàng Tokutei 2021


Học nguồn tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo của công ty
 
-  Đây là chi phí dành chủ yếu cho các bạn chưa từng tham gia chương trình Nhật Bản theo bất kì hình thức nào (thực tập sinh hay du học sinh) và mong muốn làm việc lâu dài tại Nhật

-  Đào tạo nguồn trước khi thi tuyển nhằm giúp củng cố vốn tiếng Nhật cho người lao động. Đồng thời rèn luyện tác phong phỏng vấn và hướng dẫn trả lời những câu hỏi có thể sẽ hỏi khi phỏng vấn. 

-  Chi phí học lớp nguồn gồm những khoản sau: tiền ăn (bữa trưa + bữa tối); tiền ký túc xá và học phí; Thời gian học tạo nguồn thường là 1-2 tháng

3.  Chi phí thi tiếng Nhật JLPT 



Thường được tổ chức 2 năm 1 lần vào tháng 4 và tháng 9 hàng năm
 
-  Thông thường để đăng kí tham gia chương trình Visa Đặc Định Nhật Bản. Người lao động phải có chứng chỉ tiếng Nhật (JLPT-  kỳ thi Năng Lực Tiếng Nhật. Đây là kỳ thi đánh giá tiếng Nhật nổi tiếng, phổ biến và có uy tín nhất hiện hay. JLPT được tổ chức bởi Japan Foundation (国際交流基金 – こくさいこうりゅうききん), một tổ chức thuộc Bộ Ngoại Giao Nhật Bản.

Lệ phí đăng kí tham gia kì thi tiếng Nhật JLPT tại Việt Nam
 Lệ phí thi ở Việt Nam: (Tăng hơn so với mọi năm)
* N1 – N2 – N3: 500.000 đồng/thí sinh.
* N4 – N5: 450.000 đồng/thí sinh.
-  Thường được tổ chức 2 năm 1 lần vào tháng 4 và tháng 9 hàng năm
-  Đối với trường hợp TTS đã quay về nước hoặc đã có chứng chỉ tiếng Nhật JLPT thì không cần phải tham gia

Hoặc lao động có thể tham gia kỳ thi JFT Basic được tổ chức dành riêng cho lao động tham gia chương trình visa đặc định. Lao động có thể tham khảo chi tiết kỳ thi này trong bài viết: JFT Basic là gì? Chứng chỉ này có tham gia chương trình kỹ năng đặc định được không?

4.  Chi phí thi tay nghề sang Nhật Bản làm việc



Chi phí thi tuyển tay nghề sang Nhật Bản làm việc tại Việt Nam rơi vào khoảng: 400.000 VNĐ
 

-  Đối với các trường hợp đã từng đi Nhật Bản theo diện TTS 3 năm đã thi chuyển tay nghề lần 3 thì không cần phải tham gia kì thi này

-  Đối với các trường hợp như du học sinh về nước muốn quay lại theo diện đặc định, hay TTS tham gia đơn hàng 1 năm hoặc các trường hợp chưa từng tham gia chương trình đi Nhật Bản thì bắt buộc phải tham gia thi tuyển để lấy chứng chỉ tay nghề đơn hàng mà mình tham gia.

- Chi phí thi tuyển tay nghề sang Nhật Bản làm việc tại Việt Nam rơi vào khoảng: 400.000 VNĐ

5. Phí hồ sơ – dịch vụ đi Nhật Bản Visa Tokutei Nhật Bản 2021

Đây là khoản chi phí mà người lao động cần phải trả cho doanh nghiệp đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Tiền phí dịch vụ nhiều hay ít phụ thuộc vào 1 số yếu tố sau:

-  Đơn hàng làm trong nhà hay ngoài công xưởng . Thường thì đơn hàng ngoài công xưởng chi phí đi sẽ thấp hơn làm trong công xưởng

-  Trình độ tiếng Nhật của người lao động. Đối với các trường hợp lao động đã có trình độ tiếng Nhật cao khoảng N2- N3 phí sẽ thấp hơn so với các có trình độ tiếng Nhật thấp hơn.

Trên đây chúng tôi vừa giải đáp thắc mắc cho các bạn về mục chi phí đi Nhật diện Visa Tokutei. Mong rằng các bạn đã nắm được các thông tin chính xác nhất, trành được cò mồi lừa đảo khi tham gia chương trình visa đặc định Nhật Bản. Chúc thành công!

Hiện nay công ty chúng tôi đang tiếp nhận khá nhiều đơn hàng Tokutei với mức lương cực kỳ hấp dẫn, điều kiện tuyển dụng cực dễ dàng dành cho đôi tường là TTS nhật Bản đã về nước. Lao động quan tâm có thể tham khảo các đơn hàng dưới đây:
Ngành Nghề Địa điểm Giới Tính Thu Nhập
Trồng cà chua  Ibaraki  Nam/Nữ 210.720 yên
Trồng rau nhà kính  Kumamoto Nam/Nữ 212.450 yên 
Chăn nuôi bò sữa Hokkaido  Nam/Nữ 220.000 yên 
Vệ sinh tòa nhà  Aichi  Nữ  223.000 yên 
Cơm hộp  Saitama  Nữ 210.560 yên 
Lễ tân khách sạn  Osaka  Nam/nữ  230.000 yên 
Làm giàn giáo Fukuoka Nam 250.000 yên
Lắp ghép linh kiện điện tử Chiba  Nữ 223.320 Yên
Bảo dưỡng ô tô  Tokyo  Nam  242.000 Yên

Để biết thêm thông tin chi tiết về đơn hàng cũng như để đăng ký đơn hàng nhanh nhất, lao động hãy gọi điện thoại đến Hotline Mr. Hoàn0979.171.312 để được hỗ trợ nhé!
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khóa: visa tokutei
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang