Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Bị nám, tàn nhang khắp mặt có đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

25/10/2018
Chào quý công ty, mình tên là Lan, năm nay mình 29 tuổi, hiện tại đang sống ở Hà Nội. Mình muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, nhưng do cơ địa mình không tốt, trên mặt có rất nhiều nám, tàn nhang. Trường hợp của mình có đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Chào Lan! Thắc mắc của em sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp qua bài viết dưới đây:
 

Nám, tàn nhang là gì?

Nám là gì? Bản chất cùa nám là do sự tăng sắc tố melamin quá mức (rối loạn sắc tố) ở lớp đáy và trung bì. Càng để lâu nám càng có xu hướng lan rộng, đậm màu và khó chữa trị hơn.

Tàn nhang là gì? Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng đặc trưng có kích thước cỡ đầu đinh. Những đốm này xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và những người có làn da trắng. Tàn nhang có nhiều màu, có thể đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, hay đen; nhưng chúng luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố da gọi là melanin.


Bị nám, tàn nhang có đi Xuất khẩu lao động Nhật được không?

Rất nhiều chị em phụ nữ khi qua tuổi 25, da sẽ trở bị lão hóa dần, xuất hiện nhiều nám, tàn nhang. Chị em đừng quá lo lắng, bởi đây không phải bệnh bị cấm đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Bị nám, tàm nhang nhiều sẽ gây mất thẩm mĩ đối với người đối diện. Vậy nên, chị em nên tìm hiểu chữa trị sớm để tránh hiện tượng nám, tàn nhang lan rộng.


>> Điều kiện sức khỏe đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023
>> Top 10 đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản lương cao tháng 11/2023 năm 2023

Các nguyên nhân gây nám, tàn nhang ở phụ nữ

Do rối loạn sắc tố: Melanin là sắc tố đen cấu thành nên màu sắc của da, khi Melanin sản sinh ra quá nhiều và phân bố không đếu sẽ gây ra tình trạng rối loạn sắc tố. 

Do rối loạn nội tiết: Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hay dùng thuốc tránh thai. 

Do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: Nhiều chị em có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da sẽ trắng nhanh nhưng sau đó trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn khi căng da mặt tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài nên rất dễ bị nám, nhất là các trường hợp lột da hay.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về Xuất khẩu lao động Nhật Bản, vui lòng liên hệ đến số điện thoại:0979.171.312 (Ms. Hảo)

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang