Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng “ làm mưa làm gió” với những món SIÊU lạ

31/08/2018
Người Nhật Bản luôn có những sáng tạo vô cùng độc đáo và thông minh. Rất nhiều những sản phẩm được sản xuất tại Nhật bản đã làm cho cả thế giới bất ngờ rồi nô nức kéo đến trải nghiệm. Tuy nhiên những sáng tạo này không chỉ dừng lại ở lĩnh vực khoa học hoặc máy móc mà còn được thể hiện trong nền ẩm thực. Chính vì vậy ẩm thực Nhật Bản luôn có những món ăn lạ lùng và cầu kỳ. Thậm chí còn được xếp vào hàng ngũ những món ăn " kỳ dị" trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu sự độc đáo đó của ẩm thực Nhật Bản thông qua các loại đồ ăn, nước uống sau đây nhé.


Ẩm thực Nhật Bản ngày càng “ làm mưa làm gió” với những món siêu lạ

1. Mỳ côn trùng

Nếu như có dịp đến Nhật thì chắc chắn bạn sẽ được người dân giới thiệu ẩm thực Nhật Bản qua những món ăn truyền thống và các món ăn siêu đặc biệt. Nếu như ở Việt Nam nghe tên có vẻ lạ lẫm nhưng tại Nhật món mỳ côn trùng có thể nói là được khá nhiều người lựa chọn trong menu ẩm thực Nhật Bản. Nguyên liệu chính để làm món ăn này là con dế và sâu bột cỡ nhỏ. Món ăn này sẽ được ăn kèm với nước dùng được nấu từ dế và châu chấu, bột tằm.

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng “ làm mưa làm gió” với những món siêu lạ

Ẩm thực Nhật Bản được cả thế giới biết đến với món mỳ côn trùng này

Với người Nhật đây là món ăn bổ dưỡng và mọi người rất yêu thích. Với giá thành khá đắt khoảng 3000 yên cho một suất mỳ côn trùng nhưng họ vẫn chấp nhận xếp hàng để chờ đợi được thưởng thức món mỳ lạ này.
>>>
Hướng dẫn cách nấu Mì xào Yakisoba ngon đúng kiểu Nhật Bản

2. Kem dát vàng

Món ăn này không chỉ gây ấn tượng với các tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản mà cũng khiến cho giới sành ăn tại Việt Nam điêu đứng. Món ăn này lần đầu được biết đến từ thành phố Kanazawa, Nhật Bản.

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng “ làm mưa làm gió” với những món siêu lạ

Kem được rát 1 lớp vàng mỏng 24k ở phí bên ngoài

Món ăn này chỉ đơn giản là kem tươi với hai vị chủ đạo là vani và trà xanh được bọc với lớp bánh ốc quế bình thường. Phía ngoài được trang trí một miếng vàng lá mỏng 24k hoặc là từ vụn vàng cực kì hấp dẫn. Với hương vị kem tươi mát cộng thêm cách sáng tạo hút mắt này cũng đã khiến món ăn này lọt top những món ăn mới mẻ, gây sốt trong ẩm thực Nhật Bản trong mắt người Việt.

3. Nước lọc vị trà sữa

Nước lọc vị trà sữa là một thức uống đang vô cùng hot trong những ngày gần đây. Là nước lọc tinh khiết mà lại hương vị trà sữa. Chỉ nghe tên thôi đã khiến cho người ta tò mò muốn thử rồi. Với màu sắc trong suốt đựng trọng chai nhựa trông không khác gì những chai nước lọc bình thường. Thứ duy nhất khác thường là hương vị trong chai nước với mùi thơm nồng vị trà sữa. Chỉ cần bật nắp chai ra là bạn đã cảm nhận được rõ mùi vị này. Đây cũng chính là thứ mà giới trẻ đang săn lùng mỗi khi nhắc đến ẩm thực Nhật Bản.

Ẩm thực Nhật Bản ngày càng “ làm mưa làm gió” với những món siêu lạ

Nước lọc trong suốt nhưng lại có hương vị của trà sữa

Một điểm đặc biệt của loại nước lọc này chính là lượng năng lượng trong mỗi chai. Thể tích 550 ml chỉ có khoảng 20 calo mà thôi, tuy nhiên một chai trà sữa thông thường lên đến 500 calo. Vì vậy đây sẽ là lựa chọn thay thế đúng cho các bạn thích uống trà sữa nhưng lại lo về sức khỏe.

4. LeTao Cheese Cake

Nếu như 2 món ăn trên là sự sáng tạo độc đáo thì món Le Tao Cheese Cake lại là một món ăn minh chứng rõ nhất cho sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Đây là món bánh thần thánh của Nhật đã thu hút không ít cộng đồng mê khám phá ẩm thực Nhật Bản. LeTao Cheese Cake là một món ăn được làm từ thương hiệu đẳng cấp và nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản, chiếc bánh này có nguồn gốc xuất xứ từ Hokkaido.

 LeTao Cheese Cake

Bánh LeTao Cheese Cake chỉ được bày bán duy nhất tại Hokkaido Nhật Bản 

Loại bánh này cũng chỉ được bày bán chính thức ở Hokkaido Nhật Bản chứ không ở chỗ nào khác. Điều này tương đương với việc bạn chỉ có thể thưởng thức loại bánh này tại Hokkaido. Nhìn có vẻ như không khác gì những chiếc bánh ngọt thông thường. Nhưng nguyên liệu chính của chiếc bánh này là sữa bò sạch. Chiếc bánh được là ra với quy trình chế biến vô cùng khắt khe, chính vì thế giá thành sẽ không hề rẻ, bạn sẽ phải bỏ ra 500 ngàn để thưởng thức 1 chiếc bánh nhỏ xinh như thế này.
>>>
10 món bánh Mochi đơn giản dễ làm
>>> Hấp dẫn với món bánh xèo thơn ngon, dễ làm
5. Coca cola trong suốt
 
Nếu chỉ nhìn qua thì cứ tưởng đây là chai nước suối tinh khiết, nhưng đây lại là một sản phẩm cực kì độc đáo được sản xuất của hãng Coca Cola tại Nhật Bản. Đây cũng một sản phẩm gây chú ý không tưởng trong ẩm thực Nhật Bản.
Coca cola trong suốt kỳ lạ ẩm thực Nhật

Sản phẩm này có tên gọi là Cocacola Clear và nó cũng là một nghiên cứu mới trong ẩm thực Nhật Bản
Loại Coca Cola này có tên gọi là Coca Cola Clear và nó khác hoàn toàn nước suối. Hãng Coca Cola đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu cho ra sản phẩm này, sản phẩm này tại Nhật cực kì được chào đón không chỉ vì khác lạ so với các loại Coca Cola thường thấy mà còn vì nó không chứa calo nữa, mà thay vào đó là nó có chứa cồn nhẹ. Tuy nhiên loại nước uống độc đáo này sẽ chỉ có tại Nhật, nó khiến cho các bạn trẻ trên thế giới tiếc hùi hụi vì không được thưởng thức.
5 loại món ăn và đồ uống trên đây đã chứng minh được sự sáng tạo độc đáo vô cùng của nền ẩm thực Nhật Bản. Để phục vụ được tốt nhất cho các vị khách khó tính đam mê ẩm thực Nhật, Nhật Bản đã nỗ lực không ngờ để có thể phục vụ tốt nhất. Chính điểm này cũng có rất nhiều du khách quốc tế đến Nhật chỉ để khám phá văn hóa ẩm thực siêu độc đáo này.
Xem thêm:
Thèm giỏ dãi với 10 món ăn vặt không thể bỏ qua

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang