Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

9 Kênh youtube cover nhạc Nhật hay nhất fan J-pop nên bỏ túi

21/12/2018
Bên cạnh các dịch vụ nghe nhạc Nhật trực tuyến như Zingmp3, nhaccuatui,.. Youtube luôn là địa chỉ quen thuộc giúp bạn cập nhật những bản cover nhạc Nhật hay nhất. Cùng điểm tên 9 kênh Youtube chuyên cover nhạc Nhật hay được các fan J-pop hay ghé thăm nhất nhé!

1. Kobasolo 

KOBASOLO chính là kênh Youtube của dự án solo ca sĩ Makoto Kobayashi, một cựu thành viên nhóm nhạc Little Turtles được ra mắt năm 2010 với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

KOBASOLO là kênh cover nhạc Nhật chất lượng nhất hiện nay với sự hợp tác của nhiều nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và gương mặt sáng, trong số đó có thể kể đến Lefty Hand Cream, Yuka.

 

Lượng followers của kênh đã đạt ~1,6 triệu lượt tính đến cuối năm 2023 và đang không ngừng tăng lên. Tại mỗi bài hát được đăng tải đều có chú thích tiếng Nhật, ngoài ra còn kèm cả phụ đề tiếng Anh, Việt và Hàn, giúp bạn có thể học thêm từ vựng qua lời bài hát giúp nâng cao vốn tiếng Nhật của bạn.
 

2. Konamilk

KONAMILK là kênh cover nhạc Nhật được rất nhiêù bạn trẻ Việt  Nam theo dõi, được thành lập từ năm 2012. Với hình ảnh chàng ca sĩ và cây đàn ghita cùng giọng hát đầy tình cảm đã làm bao fan J-pop ngất ngây. Các sản phẩm của kênh rất chất lươngj và không đụng hàng, đăc biệt KONAMILK còn hỗ trợ phụ đề nhiều ngôn ngữ

>>> 10 bài hát giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả

 

3. Goose house

GOOSE HOUSE là kênh Youtube của nhóm nhạc nổi tiếng GOOSE HOUSE. GOOSE HOUSE đã từng rất thành công khi thể hiện ca khúc Hikaru Nara, nhạc phim anime “Tháng Tư là lời nói dối của em”. Ngoài những bản nhạc gốc, nhóm còn cover rất nhiều các bản nhạc chất lượng khiến trái tim bạn “tan chảy”.

Kênh hiện tại có 2.4 triệu đăng kí, là 1 trong những kênh Youtube cover nhạc Nhật được nhiều bạn trẻ đánh giá cao

 
 

4. Taylor Davis
 
TAYLOR DAVIS chính là một nghệ sĩ violin người Mỹ, với kênh Youtube đạt 2,4 triệu lượt theo dõi. Khác với các kênh khác TAYLOR DAVIS ngoài những bản nhạc gốc, sẽ có các bản cover bằng violin các nhạc phim của những anime đình đám như “Fairy Tale”, “Naruto”, “Attack on Titan”.



5. Innie TV
 
Innie TV là kênh của một du học sinh Việt Nam đang sinh sống tại Nhật với sở thích viết lyric tiếng Nhật cho nhạc Việt.
 
 

6. Học tiếng Nhật dễ như ăn bánh
 

Đây là kênh youtube của một du học sinh Việt Nam đang học tập tại Nhật Bản. Các bài háy cover tại kênh chủ yếu là các bài hát Việt đang HOT được viết lời lại bằng tiếng Nhật. Ngoài ta còn các bài học nhỏ về từ vựng và trải nghiệm cuộc sống tại Nhật. Nếu bạn là một du học sinh muốn tìm hiểu về Nhật Bản thì đây là lựa chọn rất tốt.
 

7. Mingoz Leung


Mingoz Leung chính là Kênh Youtube chính thức của Đỗ Hoàng Dương, cô nàng 9x với những bài hát tiếng Nhật cover. Hầu hết các bản cover tại đây đều là các bài hát tiếng Việt nổi tiếng các ca từ bài hát từ tiếng Việt sang tiếng Nhật sang tiếng Nhật.

Đặc biệt, không chỉ hát bằng tiếng Nhật mà cả trang phục, bối cảnh MV cũng mang chất Cosplay khiến người nghe hết sức hào hứng. Mingoz đang là hiện tượng hot cover mới của làng cover Việt Nam.

 

8. Suyta 0516
 

Syuta 0516 là kênh của Syuta Shibasaki- một nhạc sĩ trẻ rất thích âm nhạc Việt Nam. Dù không biết tiếng Việt nhưng với tình yêu với các cac khúc nhạc Việt, Syuta Shibasaki đã cover các bài hát HOT sang tiếng Nhật có thể kể đến như: rời bỏ, đừng như thói quen, chạy ngay đi, kém duyên,...
 

Trên đây là 9 kênh Youtube cover nhạc Nhật hay nhất hiện nay mà nhiều fan J-pop Việt Nam đặc biệt quan tâm. Nếu bạn muốn giúp tìm hiểu phương pháp học tiếng Nhật qua bài hát. Chúc bạn thành công!
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang