Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

5 ưu điểm LỚN khi TTS lựa chọn đi XKLĐ đơn hàng nông nghiệp

03/10/2022

Nhật Bản là một quốc gia có nền kinh tế vô cùng phát triển với đa dạng các ngành nghề khác nhau. Trong đó có ngành nông nghiệp đã tạo ra được nhiều thành tựu vượt bậc. Đây cũng được xem là một cánh cửa cơ hội vô cùng rộng mở cho các bạn TTS Việt đang có mong muốn đến Nhật làm việc. Các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để xem các đơn hàng nông nghiệp tại Nhật Bản có những ưu điểm vượt trội gì nhé!


Với sự phát triển kinh tế như vũ bão. Nhật Bản đang là thi trường xuất khẩu lao động vô cùng tiềm năng cho người lao động Việt Nam và người lao động các quốc gia khác như Trung Quốc, Philipin…. Một trong những ngành kinh tế của Nhật đang vướng phải vấn đề khan hiếm nhân lực trầm trọng và có mức tuyển dụng khủng chắc chắn phải kể đến ngành nông nghiệp. TTS đến Nhật làm nông nghiệp cũng gặt hái được vô số điểm thuận lợi, hãy cùng điểm qua những ưu điểm sau.

>>> Ngành nông nghiệp ở Nhật Bản phát triển đến mức nào?

1. Chi phí đi xuất khẩu lao động rẻ, tuyển dụng nhiều và liên tục, thời gian xuất cảnh nhanh

Chi phí đi xuất khẩu lao động ngành nông nghiệp so với nhiều ngành nghề khác là khá rẻ. Tổng chi phí bạn phải bỏ ra khi đi xuất khẩu ngành nông nghiệp sẽ rơi vào  khoảng 85 triệu tiền Việt Nam. Với số tiền này là bạn đã hoàn thành xong hết các thủ tục đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. Đây được xem là một ưu điểm lớn khi người lao động chỉ phải bỏ ra một mức chi phí thấp nhưng lại có được một công việc lương cao, nhiều việc làm thêm.

 

Nhật Bản đnag ngày phải đối mặt với tình trạng già hóa dân số, nên để phục vụ được nguồn lao động đảm bảo các công việc hàng ngày các xí nghiệp Nhật bắt buộc phải tuyển dụng thêm các lao động đến từ các quốc gia khác.

Hơn nữa so với rất nhiều đơn hàng khác thì đơn hàng đi XKLĐ Nhậ Bản ngành nông nghiệp thường có thời gian đi cũng nhanh hơn. Các bạn sẽ chỉ mất khoảng 5-6 tháng học tiếng Nhật sau khi thi trúng tuyển là các bạn có thể xuất cảnh rồi.

>>> THÔNG TIN TỪ A ĐẾN Z VỀ CHI PHÍ ĐI XKLĐ NHẬT BẢN 2019

 2. Phù hợp cho nhiều đối tượng lao động

Hiện nay có rất nhiều lao động gặp phải vấn đề rằng muốn đi XKLĐ Nhật nhưng lại không đảm bảo đủ điều kiện học vấn khi đi, vậy phải làm sao?

Hầu hết các bạn TTS đi Nhật đều xuất thân nông thôn, có cuộc sống gắn liền với môi trường nông nghiệp nên rất dễ dàng hòa nhập với công việc mới nếu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nghề nông nghiệp.

 

Điều kiện tuyển dụng lao động nước ngoài mà chính phủ Nhật Bản đưa ra đã thoáng và bớt khắt khe hơn rất nhiều so với những năm trước đây. Một phần vì đặc thù công việc cũng không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, một phần vì chính phủ Nhật Bản muốn tạo điều điện cho các lao động nước ngoài.

Hầu hết các đơn hàng nông nghiệp đều không đòi hỏi bằng cấp cũng như kinh ngiệm làm việc và kỹ năng tay nghề. Độ tuổi phổ biến đi xuất khẩu lao động đơn hàng nông nghiệp từ 18 đến 32 tuổi.

3. Mức lương hấp dẫn

Trung bình mức lương người lao động nhận được khoảng 130.000 đến 150.000 chưa tính tăng ca, làm thêm. Mặc dù đồng Yên Nhật đang có dấu hiệu giảm nhưng mặt bằng chung mức lương đi xuất khẩu tại Nhật Bản vẫn đang là thị trường đáng mơ ước của nhiều lao động Việt Nam.

 

>>> 10 điều cần biết về mức lương đi XKLĐ Nhật Bản 2020

4. Được học hỏi kỹ năng, được làm việc trong môi trường hiện đại tuân thủ nguyên tắc.

Nhật Bản là nước áp dụng khoa học công nghê trong tất cả các lĩnh vực kinh tế cũng như đời sống. Khi làm việc tại Nhật Bản, người lao động không những có mức thu nhập cao mà còn được tiếp xúc với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, hơn nữa được làm việc trong môi trường tuân thủ nguyên tắc.

 

5. Lợi thế của đơn hàng nông nghiệp

Thời gian làm nông nghiệp ở Nhật Bản thường liên tục, không bị ngắt quãng cho nên người lao động có thể làm thêm nhiều công việc và làm thêm cả những ngày nghỉ.

Trên đây là 5 lý do người lao động nên đi xuất khẩu lao động đơn hàng nông nghiệp. Hy vọng những ai đang có ý định tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ có cái nhìn khách quan để chọn công việc phù hợp với khả năng của mình. Chúc các bạn thành công!
 
Xem thêm:

>>> TTS đi XKLĐ Nhật Bản có nên chọn đơn hàng nông nghiệp ?
>>> TOP 5 đơn hàng nông nghiệp XKLĐ Nhật Bản Lương cao, dễ trúng tuyển tháng 11/2023

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang