Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

5 địa điểm gặp gỡ các nhân vật hoạt hình ra đời tại Nhật quanh khu vực Tokyo

11/01/2019
Văn hóa của người Nhật thật không thể không nhắc đến truyện tranh, loại hình văn hóa này không chỉ được yêu thích tại Nhật mà còn cực kỳ được yêu thích trên toàn thế giới.  Vậy nếu như bạn là một tín đồ của truyện tranh Nhật Bản thì bài viết hôm nay sẽ bật mí đến bạn một địa điểm có thể gặp gỡ các nhân vật hoạt hình này nhất tại khu vực Tokyo. Các bạn hãy tham khảo nhé!

1. Gặp gỡ các nhân vật hoạt hình ra đời tại Nhật

Anime hay manga là 1 trong những văn hoá đặc trưng của Nhật. Chắc hẳn có rất nhiều bạn đã đến Nhật để tìm kiếm những địa điểm đã trở thành bối cảnh cho những câu chuyện hay bộ phim hoạt hình và những sản phẩm gắn với câu chuyện và bộ phim hoạt hình đó.

 Thế giới của Ghibli được hiện thực hoá! “Bảo tàng Ghibli ở Mitaka” (Mitaka)

Địa điểm mà tôi muốn giới thiệu trước tiên là “Bảo tàng Ghibli ở Mitaka” nằm cách ga JR Mitaka, ga Kichijoji khoảng 15 phút đi bộ.
Đây là bảo tàng hoạt hình Studio Ghibli nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình như “Hàng xóm tôi là Totoro”, “Vùng đất linh thiêng”, “Công chúa Mononoke”. Cha đẻ của các bộ phim hoạt hình đó là Miyazaki Hayao là giám đốc của bảo tàng, con trai ông là Miyazaki Gorou phụ trách thiết kế tổng hợp.

 


Bảo tàng Ghibli ở Mitaka

Sau khi các bạn xuất trình vé tại quầy lễ tân và mở cánh cửa ra, thế giới của Totoro sẽ chào đón các bạn. Phía trước sẽ có rất nhiều phòng khác nhau ví dụ như “Phòng Catbus” nơi các bạn có thể vui chơi với Catbus, “Phòng chiếu sao thổ” là nơi trưng bày các hình ảnh của các bộ phim hoạt hình ngắn nguyên bản, hay “Quán cafe mũ rơm” là nơi có thể thưởng thức các bữa ăn được trang trí nghệ thuật xinh xắn,...

Đây là bảo tàng không chỉ có những trưng bày thường xuyên định kỳ mà còn có trưng bày theo từng thời gian nhất định nên dù các bạn có đi đến mấy lần cũng không thấy chán.
Ở đây nghiêm cấm chụp ảnh, quay phim bên trong bảo tàng nên có lẽ các bạn sẽ muốn xem thật kỹ những gì đã được nhìn thấy trong bảo tàng để lưu giữ trong tâm trí đấy.

 

 One Piece Tower” (tháp Tokyo)

One Piece” là một bộ phim hoạt hình được yêu thích trên toàn thế giới, vẽ ra hành trình thám hiểm của nhân vật chính Luffy với biểu tượng chiếc mũ rơm cùng với những người bạn. Công viên vui chơi chủ đề cỡ lớn đầu tiên của loại hình này "Tokyo One Piece Tower” nằm bên trong tháp Tokyo
 

Ở đây có rất nhiều trò chơi ví dụ như “Vua bắn tỉa Usopp” là trò chơi nhắm vào mục tiêu để bắn trên máy giống Usopp, hay “thanh kiếm của Zoro” là một trò chơi mà các bạn sẽ dùng kiếm để cắt khẩu pháo đang bay đến làm đôi. Các bạn có thể trải nghiệm thành các nhân vật rất thú vị!

Ngoài ra, các bạn còn có thể chụp ảnh lưu niệm cùng các nhân vật hoạt hình có kích thước bằng kích thước thật, hoặc thưởng ngoạn các buổi biễu diễn liveshow.

 

Ở đây còn có “Cửa hàng mũ rơm” nơi có thể tìm thấy các sản phẩm có giới hạn hay nhà hàng “Oresama Restaurant của Sanji” nơi có thể thưởng thức các món ăn được chế biến bởi Sanji,...những ai yêu thích One Piece sẽ không bao giờ chán khi vui chơi tại đây.
Từ “Ga Akabanebashi” tuyến Toei Oedo đi bộ 5 phút sẽ đến tháp Tokyo. Các bạn có muốn kết hợp cùng với chuyến thăm quan tháp Tokyo và khu vực xung quanh đấy không?

 Bảo tàng “Fujiko F Fujio” (Kawasaki)”

Fujiko F Fujio là tác giả của rất nhiều bộ truyện tranh được yêu thích mà tiêu biểu là “Doraemon”. “Bảo tàng Fujiko F Fujio” chính là công viên chủ đề nơi có thể trải nghiệm thế giới của các tác phẩm như Doraemon.

Các bạn có thể xem nguyên tác được viết tay của Fujiko F Fujio, có thể chụp ảnh lưu niệm cùng với Little Ghost Q Tarou - nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình với chủ đề về con ma sống trong ngôi nhà nọ, hay chụp ảnh cùng Doraemon và cánh cửa thần kỳ.

 
 

Tại các cửa hàng “Fujikoya”, “Cửa hàng lưu niệm” nơi có thể mua quà, có bày bán cả “bánh mì ghi nhớ” giống với bánh mì bí mật của Doraemon hay các mô hình nhân vật, các loại bánh kẹo,...lấy mô típ từ bộ phim.

Các bạn cần đặt vé trước, chỉ định ngày giờ. Các bạn lưu ý vì không thể mua vé trực tiếp tại bảo tàng cho ngày hôm đó. Từ ga Shinjuku, các bạn lên tuyến Odakyu, từ ga Mukogaokayuen đi bộ khoảng 16 phút là đến.

Mặc dù nằm cách xa một chút so với các địa điểm thăm quan ở Tokyo nhưng ở đây có rất nhiều trò chơi chỉ có thể trải nghiệm tại đây và các sản phẩm có giới hạn, vì vậy các bạn hãy thử đến đây nhé.

Tham khảo thêm:

>>> 10 phòng tranh nghệ thuật tại Nhật Bản khiến cho người xem nức lòng

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang