Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

5 cửa hàng bán quần áo cũ giá rẻ tại Nhật Bản

15/06/2022
Có rất nhiều cửa hàng đồ cũ ở Nhật Bản, tại đây bạn có thể mua từ các nhãn hiệu cao cấp đến mua và bán các mặt hàng bình dân. Trong bài viết này, Laodongnhatban.com.vn xin giới thiệu cho các bạn 5 cửa hàng bán quần áo cũ giá rẻ ở Nhật. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ trang phục chỉ với giá dưới 1.500 yên ngay tại các cửa hàng ở các khu vực nhộn nhịp và đắt đỏ như Tokyo, Osaka và Kyoto.

1. Second Street (2nd Street)

Second Street (2nd Street) được biết đến là cửa hàng bán quần áo và những đồ gia dụng đã qua sử dụng với giá rẻ nhất. Tại đây, họ bán cả những nhãn hiệu nổi tiếng với mức giá siêu rẻ.  2nd Street có rất nhiều địa điểm trên khắp nước Nhật tiện lợi cho việc mua sắm của bạn.
Wesite: 
https://www.2ndstreet.jp/
Địa chỉ: Bạn có thể xem vị trí cửa hàng 2nd Street gần bạn nhất Tại đây

 

2. Don Don Down on Wednesday


 
Bạn có thể mất cả ngày để có thể xem hết đồ tại các cửa hàng của Don Don Down on Wednesday. Don Don Down được biết đến là nơi có những cửa hàng đồ sộ bán quần áo cũ giá rẻ đang còn dùng tốt. Nếu bạn đang tìm một chiếc áo sơ mi, đầm dạ hội, một đôi giày thể thao thì hãy đến với Don Don Down on Wednesday, bạn sẽ tìm được chúng với giá rẻ nhất.
 

 
Hơn nữa, các cửa hàng đồ cũ này được biết đến với hệ thống định giá độc đáo. Mỗi biểu tượng thực phẩm trên mỗi thẻ giá tương ứng với một mức giá. Ví dụ, nếu một chiếc áo sơ mi bạn lấy có một củ cà rốt trên thẻ giá, nó có nghĩa là nó có giá 550 yên. Có các bảng giá treo khắp cửa hàng, bạn có thể xem một ví dụ trong bức ảnh đầu tiên bên dưới. Don Don Down được đặt ở khắp nơi trên đất nước Nhật Bản, vì vậy hãy kiểm tra trang web của Don Don Down on Wednesday để xem liệu một trong những cửa hàng đồ cũ của họ có gần bạn không nhé!
Bạn muốn được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến Nhật Bản hay muốn được giải đáp những thắc mắc liên quan. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn thêm nhé:
 



Wesite: http://www.dondondown.com/
Địa chỉ: Bạn có thể xem vị trí cửa hàng Don Don Down on Wednesday gần bạn nhất Tại đây

>>> tìm hiểu thêm: Đi Nhật mua gì về làm quà tặng người thân và bạn bè?

3. HARD-OFF


MODE-OFF là một phần của HARD-OFF Group, họ có các cửa hàng đồ cũ như BOOK-OFF ,bán sách và trò chơi đã qua sử dụng (đôi khi là quần áo) và HARD-OFF ,bán đồ điện tử đã qua sử dụng. MODE-OFF có nhiều địa điểm cho các cửa hàng đồ cũ trên khắp Nhật Bản và được biết đến là nơi bán các mặt hàng may mặc với giá hời. Dựa trên tình trạng của các mặt hàng của họ, thật dễ dàng để biết được chủ trước của nó như thế nào. Để xem có cửa hàng nào gần bạn không, bạn hãy xem trên trang web của họ nhé!

Wesite: 
https://www.hardoff.co.jp/shop/brand/modeoff/
Địa chỉ: Bạn có thể xem vị trí cửa hàng HARD-OFF gần bạn nhất Tại đây

4. Watt mann Super Recycle Shop
 

Watt mann bán cả đồ gia dụng và quần áo, nhưng họ có nhiều loại quần áo đã được sử dụng đang còn tốt. Tại đây, không có nhiều thương hiệu cao cấp được bán, tuy vậy bạn vẫn có thể gặp may nếu muốn mua một món đồ sang trọng. Tuy nhiên, họ bán các mặt hàng quần áo khá tốt với một mức giá rất thấp. So với các cửa hàng đồ cũ khác, đồ của họ có thể thiếu chất lượng, nhưng họ lại bán đồ với giá thấp đáng kể. 

Wesite: https://wattmann.jp/
Địa chỉ: Bạn có thể xem vị trí cửa hàng HARD-OFF gần bạn nhất Tại đây

5. WeGo Vintage

WeGo bán cả quần áo cũ và mới tại cửa hảng của họ. WeGo Vintage là một cửa hàng đồ cũ ở Nhật Bản chủ yếu tập trung vào việc bán quần áo cũ có thiết kế và phong cách hiện đại. Tên tuổi của họ được biết đến nhiều hơn so với các cửa hàng đồ cũ khác ở Nhật Bản vì họ tập trung vào việc bắt kịp xu hướng. Nhiều mặt hàng họ bán có giá cả hợp lý. Tuy nhiên, các thương hiệu nổi tiếng sẽ có xu hướng đắt hơn một chút. Có rất nhiều địa điểm trong khu vực Tokyo được liệt kê trên trang web của họ nhưng nếu bạn muốn xem các địa điểm khác, bạn có thể lọc và kiểm tra ở đó.


Ngoài ra, bạn có thể xem cửa hàng trực tuyến của họ Tại đây
Địa chỉ: Bạn có thể xem vị trí cửa hàng WeGo Vintage gần bạn nhất Tại đây

Hy vọng với thông tin hữu ích này sẽ giúp đỡ các bạn đang ở Nhật hoặc sắp đến Nhật du học và làm việc. Mong bạn sẽ tìm được cửa hàng  bán quần áo cũ giá rẻ tại Nhật Bản ưng ý với mình

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang