Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

10 sản phẩm giúp bạn đối phó với chứng dị ứng phấn hoa vào mùa xuân

12/03/2019
Nhiệt độ tại Nhật Bản đang tăng dần lên, mùa xuân đang đến và cả đất nước đang chờ đợi những cánh hoa anh đào đầu tiên nở rộ. Nhưng việc mùa xuân đến cũng đồng nghĩa với nỗi sợ dị ứng của hàng triệu người khi họ phải đối mặt với việc viêm mũi và bị hắt hơi liên tục, ngứa mắt hay chảy nước mũi do phấn hoa phân tán trong không khí.

Theo như các dự báo năm 2023, đỉnh điểm của mùa dị ứng phấn hoa sẽ bắt đầu vào cuối tháng 2 và tiếp tục cho đến đầu tháng 4. Mặc dù cách tốt nhất để đối phó với chứng bệnh mùa hè này là kê đơn thuốc từ bác sĩ, nhưng nếu biết sử dụng các sản phẩm sau đây, có thể bạn sẽ bảo vệ bản thân tốt hơn để không bị sụt sịt và hắt xì suốt cả mùa xuân này.

1. Khẩu trang Pitta

Được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào năm 2014, Pitta được quảng bá là loại mặt nạ không chỉ giúp ngăn chặn phấn hoa mà còn tạo nên phong cách thời trang cho riêng bạn.

Quả thực, mặt nạ Pitta hiện đã trở thành một trong những loại mặt nạ thời trang nổi tiếng khắp châu Á. Những chiếc mặt nạ màu sắc, nhẹ và cực thoải mái được làm bằng polyurethane mềm và có độ co giãn, ngăn chặn đến 99% bụi phấn hoa tấn công mũi bạn.

Không còn ép chặt vào mặt khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc hô hấp, mặt nạ Pitta có thể là một trong những sản phẩm mà bạn không thể quên được lúc ra đường vào mùa xuân này. Loại mặt nạ thời trang này có thể sử dụng phù hợp cho cả nam, nữ và trẻ em.

Mức giá: ¥350-¥500 
Nơi bán: Nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi

 

2. Khẩu trang Kafun wo Mizu ni Kaeru

Những bộ óc sáng tạo tại Công ty kinh doanh mỹ phẩm, thuốc và thực phẩm DRC Nhật Bản đã tạo ra một loại mặt nạ với công dụng đặc biệt: biến đổi phấn hoa thành nước. Phiên bản mặt nạ không khác gì so với các loại mặt nạ thông thường, loại mặt nạ phiên bản áp dụng công nghệ này có 3 loại chính: mặt nạ thông thường biến phấn hoa nhẹ thành nước, loại cao cấp hơn biến đổi phấn hoa đậm đặc thành nước và loại cao cấp nhất biến cả phấn hoa lẫn bụi nhà thành dạng lỏng.

Các công nghệ tiên tiến trong mặt nạ đã biến các phân tử không vệ sinh thành nước nhờ một phản ứng hóa học đặc biệt với titanium bạc mà không làm ướt mặt nạ. Điều này khiến cho vùng da dưới vòm họng của bạn sẽ được cấp ẩm nhờ vào lượng nước đến từ việc chuyển đổi các loại bụi này.

Giá: ¥1,000-¥1,400 (cho một gói gồm 3 khẩu trang)
Nơi bán: nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi

 

3. Que ngăn dị ứng phấn hoa MoriLabo

Sản phẩm màu xanh nhìn qua giống như một thỏi son môi này được phát triển bởi một nhóm nghiên cứu làm việc tại Tổ chức nghiên cứu và quản lý rừng Nhật Bản, người đã phát hiện ra một chất chiết xuất từ cây thông Todo từ Hokkaido có tác dụng thanh lọc không khí cực kì tốt.

Tất cả những gì bạn cần làm với MoriLabo đó là phủ bề ngoài khẩu trang của bạn một lớp chất với chiếc que và chiết xuất của cây thông sẽ trở thành một lớp tường bảo vệ ngăn lớp phấn hoa thâm nhập vào hệ hô hấp của mỗi người.

Một thỏi MoriLabo có thể sử dụng 4-5 lần một ngày với thời gian tối đa là 45 ngày.
Mức giá: khoảng ¥1,000
Nơi bán: Loft Shibuya, hầu hết các cửa hàng Welcia.

 

3. Kính chặn phấn Zoff

Cửa hàng kính mắt nổi tiếng Zoff đã phát hành một loại kính đeo đặc biệt chắn được hết các loai bụi phấn hoa thâm nhập vào mắt của bạn. Chiếc kính có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, bao gồm cả bộ sưu tập đặc biệt hợp tác với hãng Disney dành riêng cho trẻ em. Mỗi chiếc kính cũng được thiết kế đặc biệt thời trang để chiều lòng nhiều khách hàng khó tính.

Mức giá: Từ ¥3,000, giá từ ¥6,000 cho các loại kính đặc biệt.
Nơi bán: Bất cứ cửa hàng Zoff nào trên Nhật Bản
4. Áo choàng chống phấn hoa Sanyo

Được phát hành vào năm ngoái bởi công ty Timeless Work Sanyo, tập đoàn đã mang thương hiệu Duster Coat ra thế giới, áo khoác chống bụi hoa được làm từ các chất liệu mà phấn hoa không thể dính vào. Cách chế tạo đơn giản nhưng lại làm nên những tác dụng lớn!

Có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, với thiết kế thời trang không thua bất cứ một thương hiệu nổi tiếng nào khác, áo khoác của hãng Sanyo thực sự sẽ trở thành một “người bảo vệ” thời trang cho bạn.

 

Mức giá: ¥14,580- ¥74,520
Nơi bán: Matsuya Ginza, Odakyu Shinjuku, Mitsukoshi Nihonbashi, Minatomirai Tokyu Square1, Sogo Yokohama, các cửa hàng bách hóa khác và trực tuyến

>>> 10 loại thuốc nhất định KHÔNG thể THIẾU trong tủ thuốc của TTS mới sang Nhật
>>> Những loại thuốc cảm cúm được sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản?

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang