Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Từng phẫu thuật thẩm mỹ có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

21/05/2018
Chào quý Laodongnhatban.com.vn, em là nữ, năm nay 26 tuổi. Em có mong muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản trong thời gian tới. Tuy nhiên, em có vấn đề cần tư vấn là: 3 năm trước em có đi phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi và độn ngực, như vậy trường hợp của em có đủ điều kiện sức khỏe tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Chào em! Thắc mắc của em sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp qua bài viết dưới đây.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp sử dụng thủ thuật chỉnh sửa để thay đổi một bộ phận nào đó trên cơ thể. Một số phẫu thuật chỉ sử dụng tiêm, truyền hóa chất. Nhưng một số phẫu thuật dùng đến dao kéo như: nâng ngực, độn mông, hút mỡ,....

Những lợi ích của giải phẫu thẩm mỹ

Không phải ai sinh ra cũng hoàn thiện, cũng có được nhan sắc như mình mong muốn. Giải phẫu thẩm mỹ ra đời giúp những người kém may mắn khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể, giúp những ai chưa ưng ý với bất kì bộ phận nào trên cơ thể có thể làm cho nó trở nên hoàn thiện hơn.

Giải phẫu thẩm mỹ là một giải pháp giúp con người trở nên tự tin hơn, mang lại thành công, may mắn cho rất nhiều người.

Từng phẫu thuật thẩm mỹ có di XKLĐ Nhật được không?

Phẫu thuật thẩm mỹ không thuộc 13 nhóm bệnh bị cấm đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Vậy nên nếu bạn có từng phẫu thuật thẩm mỹ thì vẫn có thể đi XKLĐ Nhật Bản bình thường.

Tuy nhiên, đối với những bạn đã từng phẫu thuật thẩm mỹ rất dễ gặp trường hợp biến chứng sau phẫu thuật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do vậy, sau phẫu thuật bạn nên kiểm tra sức khỏe định kỳ, đặc biệt là vùng phẫu thuật để tránh những rủi ro đáng tiếc.   

Những biến chứng gặp phải sau phẫu thuật thẩm mỹ


Hiện tượng tụ máu

Khả năng xảy ra của nó là từ 1 đến 6% sau các ca phẫu thuật ngực và là biến chứng thường gặp nhất sau phẫu thuật căng da mặt. Tụ máu là  một biến chứng xảy ra gần như ở tất cả các ca phẫu thuật. 

Tổn thương thần kinh

Nguy cơ tổn thương thần kinh có trong nhiều loại phẫu thuật khác nhau. Tình trạng tê liệt và ngứa ran là biến chứng phổ biến sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và có thể là dấu hiệu của tổn thương thần kinh. Hầu hết phụ nữ trải qua sự thay đổi về độ nhạy cảm sau phẫu thuật nâng ngực và 15% vĩnh viễn mất cảm giác nơi đầu vú.

Nhiễm trùng

Mặc dù chăm sóc sau phẫu thuật bao gồm các bước để giảm nguy cơ nhiễm trùng, nhưng nhiễm trùng vẫn là một trong những biến chứng phổ biến của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một số trường hợp, nhiễm trùng có thể xảy ra bên trong cơ thể và trở nên nghiêm trọng, bệnh nhân cần phải được tiêm tĩnh mạch kháng sinh.

Sẹo

Phẫu thuật thường gây ra sẹo. Bởi vì phẫu thuật thẩm mỹ là nhằm cải thiện vẻ bề ngoài của bạn nên sẹo dù nhỏ cũng có thể một vấn đề lớn. Ví dụ như sẹo lồi là một vết sẹo lớn lên bất thường, màu đỏ và dày, xảy ra từ 2 đến 5% các ca phẫu thuật nâng ngực.

Tổn thương các cơ quan

Hút mỡ có thể gây chấn thương cho cơ quan nội tạng. Chạm hoặc chọc thủng nội tạng có thể xảy ra khi các đầu dò phẫu thuật tiếp xúc với cơ quan nội tạng. Để hồi phục các chấn thương, bạn có thể cần phải phẫu thuật bổ sung. Các vết thủng cũng có thể gây tử vong.

Các biến chứng gây mê

Gây mê là điều kiện cần thiết để bệnh nhân trải qua phẫu thuật mà không cảm thấy đau đớn. Gây mê thông thường là sử dụng thuốc được sử dụng để làm cho bạn vô thức, đôi khi có thể dẫn đến biến chứng. Chúng bao gồm nhiễm trùng phổi, đột quỵ, đau tim và tử vong. Rủi ro gây mê phổ biến hơn bao gồm  lơ mơ, mất phương hướng và run rẩy. Một biến chứng ít gặp hơn là bệnh nhân có thể vẫn tỉnh khi đã được gây mê, hoặc tỉnh vào giữa quá trình phẫu thuật.

>> Những bệnh viện đủ tiêu chuẩn khám sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản


 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang