Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Từng hút ma túy có đi XKLĐ Nhật Bản được không?

15/06/2018
Chào quý công ty, em là nam năm nay 27 tuổi. Em đã từng hút ma túy và đã đi cai nghiện cách đây 2 năm. Giờ em có mong muốn đi XKLĐ Nhật Bản. Vậy có thắc mắc mong quý công ty giải đáp cho em là: Em từng XKLĐ Nhật Bản được không?

Chào em, thắc mắc của em sẽ được chuyên viên tư vấn của chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây

 

Ma túy có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Ma tuý làm huỷ hoại sức khoẻ, làm mất khả năng lao động, học tập, làm cho thần kinh người nghiện bị tổn hại. Dùng ma tuý quá liều có thể dẫn đến cái chết.


Gây nghiện mạnh, sức khoẻ giảm sút. Tiêm chích ma tuý dùng chung bơm kim tiêm không tiệt trùng dẫn đến lây nhiễm viêm gan vi rut B, C, đặc biệt là  HIV(dẫn đến cái chết).  Tiêm chích ma tuý là một trong những con đường lây nhiễm HIV phổ biến nhất tại Việt Nam. Người nghiện ma tuý có thể mang vi rut HIV và lây truyền cho vợ/bạn tình của con cái họ.

Thoái hoá nhân cách, rối loạn hành vi, lối sống buông thả, dễ vi phạm pháp luật. Mâu thuẫn và bất hoà với gia đình và mọi người xung quanh.

Mất lòng tin với mọi người, dễ bị người khác lợi dụng, học tập giảm sút hoặc bỏ học, ảnh hưởng đến tương lai tiền đồ, nếu đã có việc làm thì dễ bị mất việc làm.

Ma tuý còn gây tác hại lâu dài cho con cái, nòi giống: các chất ma tuý ảnh hưởng đến hệ thống hoocmon sinh sản, làm giảm khả năng sinh hoạt tình dục, ảnh hưởng đến quá trình phân bào hình thành các giao tử, tạo cơ hội cho các gien độc có điều kiện hoạt hoá, dẫn tới suy yếu nòi giống.

Từng hút ma túy có đi XKLĐ Nhật Bản được không?

Nếu bạn từng hút ma túy ở mức độ 1, 2 lần, liều lượng ít, chưa gây nghiện thì ma túy chưa có ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe, bạn hoàn toàn vẫn có thể đi XKLĐ Nhật Bản được bình thường. Nhưng chú ý tránh xa với ma túy bạn nhé!

Đối với trường hợp bạn đã từng hút ma túy với liều lượng lớn, trong thời gian dài và đã đi cai nghiện thì không thể đi XKLĐ Nhật Bản được. Bởi ma túy là chất gây nghiện, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể, đến máu, đến hệ thần kinh và não. Ma túy được đánh giá là chất ma túy mạnh nhất, có sức tàn phá cơ thể nhanh nhất và nghiện ma túy thuộc nhóm bệnh bị cấm đi XKLĐ Nhật Bản.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang