Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Đi nhật mua bánh kẹo gì? Loại nào ngon?
03/10/2022
Nếu như bạn có dịp đến Nhật du lịch hay làm việc, chắc chắn bạn sẽ hay tìm mua những loại đặc sản làm quà mang tặng bạn bè, người thân.  Một trong những món quà được nhiều người lựa chọn đó chính là bánh kẹo. Vì những loại bánh kẹo vừa mang những nét đặc trưng của Nhật Bản, vừa có giá thành tốt không quá cao so với tại Việt Nam và đặc biệt là dễ dang mang lên máy bay du bạn mua với số lượng lớn.
Con người Nhật Bản – sự thật KHÔNG đẹp như người ta ca tụng
03/10/2022
Nếu không có dịp được tiếp xúc ngoài đời thực với con người Nhật Bản thì chắc có lẽ chả bao giờ tôi biết được báo chí lại PR, “giả tạo” đến mức này. Nào là...
6 thói quen giúp phụ nữ Nhật Bản có da đẹp
03/10/2022
Nhắc đến đất nước có làn da đẹp thì không thể bỏ qua phụ nữ Nhật Bản. Phụ nữ Nhật Bản được biết đến với một làn da đẹp, trắng sáng, không tì vết. Để có được một làn da như vậy, chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt, là hai yếu tố được người Nhật coi trọng hàng đầu. Trong bài viết này, laodongnhatban.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 6 thói quen độc đáo  giúp phụ nữ Nhật Bản có da đẹp.  
Mách bạn TUYỆT CHIÊU học Kanji hiệu quả
03/10/2022
Đối với những bạn quan tâm tiếng Nhật thì chắc không lạ gì với với 2 từ Kanji. Đã có không ít bạn học tiếng Nhật và đã gặp khó khăn với những bảng chữ cái Kanji. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ mách cho các bạn một vài bí kíp để học Kanji sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa nhé!  
Học hỏi 6 Thói quen kỷ luật của người Nhật Bản giúp bạn thăng tiến và thành công
03/10/2022
Người Nhật nổi tiếng với tính kỷ luật cao trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Chính sự kỷ luật đó đã đem đến cho chọ những thành công như ngày hôm nay. Tính kỷ luật cũng là đức tính rất quan trọng mà các bạn thực tập sinh cần học hỏi nhất là trong thời gian làm việc tại đất nước Nhật Bản. Vậy những thói quen kỷ luật nào của người Nhật dẫn đến sự thành công mà chúng ta cần học hỏi? Hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!  
Lệ phí xin VISA NHẬT BẢN cập nhật MỚI NHẤT từ đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam
03/10/2022
Chào các bạn, qua tìm hiểu có rất nhiều người tốn quá nhiều tiền cho việc đi xin visa sang Nhật. Ngoài chi phí dịch vụ còn các các chi phí liên quan tới hoàn thiện hồ sơ. Có thể bạn đang có dự định đi du lịch Nhật Bản, hoặc đi thăm người thân, đi công tác, đi du học…
Những sự thật thú vị về chuông gió Furin của Nhật Bản
27/09/2022
Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Nhật Bản, thì bạn không thể bỏ qua những chiếc chuông gió Furin của Nhật Bản. Đây được coi là một trong những nét đặc trưng của mùa hè Nhật Bản. Hôm nay hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu những sự thật thú vị về chuông gió Furin của Nhật Bản nhé!  
Tỉnh Nagasaki Nhật Bản – Nơi cảnh thực như bức tranh ảo
27/09/2022
Tỉnh Nagasaki Nhật Bản là một tỉnh được ví như một bức tranh tuyệt đẹp huyền ảo thơ mộng vì có cảnh vật rất nên thơ hữu tình. Cũng chính vì vậy mà tại đây chính là 1 trong 3 điểm ngắm cảnh đẹp nhất thế giới. Nếu như bạn có dịp đến tỉnh Nagasaki Nhật Bản thì tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức vẻ đẹp nơi đây nhé. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết được cụ thể hơn cảnh đẹp nơi đây là gì? Tại sao lại thu hút được nhiều người đến đây tới vậy nha!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang