Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Những ngọn núi lửa nguy hiểm bậc nhất ở Nhật Bản
02/11/2022
Nhật Bản là một đất nước có phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời, nhiều nơi đẹp như chốn tiên cảnh giữa trần gian. Nhưng có một điều, không phải ai cũng biết, Nhật Bản được tiếp xúc với hầu như tất cả các thảm họa thiên nhiên có thể xảy ra.
Tại sao đánh bắt hải sản là ngành kinh tế quan trọng của Nhật Bản.. Những điều bạn chưa biết...
02/11/2022
Tại sao đánh bắt hải sản là ngành kinh tế quan trọng của Nhật Bản trong 10 thập kỷ qua... Những điều bạn chưa biết...
Tại sao Nhật Bản được gọi là đất nước mặt trời mọc
02/11/2022
Nhắc đến Nhật Bản, người ta đều biết đến đây là đất nước mặt trời mọc. Nhưng không phải ai cũng biết tại sao Nhật Bản được gọi là đất nước mặt trời mọc. Chúng...
Bạn đã biết cách tính điểm thi năng lực tiếng Nhật N3,4,5 – JLPT năm 2023
02/11/2022
Các bạn đã tham gia kỳ thi JLPT nhưng lại chưa biết cách tính điểm của kỳ thi này như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách tính điểm cảu kỳ thi này bạn nhé!
Ở Nhật mua thuốc và thực phẩm chức năng ở đâu?
13/10/2022
Những bạn mới sang Nhật hoặc đi du lịch ở Nhật có nhu cầu mua thuốc và thực phẩm chức năng mà không biết chỗ thì tham khảo bài này nhé. Thực ra mình đã giải thích rất nhiều lần trong các bài đăng về mỹ phẩm và thuốc nhưng có vẻ nhiều bạn vẫn chưa tìm đọc được hết hoặc chưa hình dung ra nên mình viết lại hẳn một bài riêng biệt để mọi người tra cho dễ nhé.
Tại sao người Nhật Bản luôn quan tâm đến nhóm máu của TTS khi đến Nhật làm việc?
10/10/2022
Có lẽ không chỉ riêng đối với các bạn TTS mà ngay cả những vị khách người nước ngoài khi đến Nhật đã cảm thấy khó chịu vì luôn bị người Nhật hỏi vể vấn đề nhóm máu của mình. Và cũng đã có khá nhiều người sau khi đến Nhật bị hỏi về nhóm máu rồi mới đi kiểm tra xem mình là nhóm máu gì. Vậy bạn có biết lý do là gì không ? Nếu không hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!
10 quán cà phê tốt nhất để làm việc, gặp mặt bạn bè tại Tokyo
10/10/2022
Bạn là thực tập sinh, du học sinh đang tìm kiếm quán cà phê có WIFI để làm việc và học tập từ xa tại Tokyo. Bạn đang muốn tìm một quán cà phê ở Tokyo để tụ tập cùng bạn bè vào dịp cuối tuần nhưng vẫn chưa tìm được? Trong bài viết này, laodongnhatban.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn 10 quán cà phê đẹp nhất ở Tokyo. Tại đây, bạn không chỉ có thể thưởng thức những đồ ăn thức uống ngon miệng  với những góc sống ảo mê ly mà còn có không gian để bạn có thể học tập hoặc làm việc.   
TOP 9 bộ phim Anime Nhật Bản hay nhất mọi thời đại, Bạn nên xem!
03/10/2022
Bạn là một tín đồ của thể loại phim Anime xuất phát từ Nhật Bản? Thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những bộ phim đã đi vào huyền thoại của Anime  như: Vùng đất linh hồn,  Hàng xóm của tôi là Totoro, Nàng công chúa ở thung lũng gió,... Hôm nay hãy cùng laodongnhatban.com.vn điểm qua TOP 9 bộ phim Anime Nhật Bản hay nhất mọi thời đại mà bạn nên xem nhé!  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang