Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Người Nhật thích nhất nhóm máu gì, ghét nhất nhóm máu gì?
12/01/2023
Bài viết này laodongnhatban.com.vn sẽ chia sẻ về vấn đề người Nhật thích nhóm máu gì, ghét nhóm máu gì và lý do tại sao lại như vậy?
Tỉnh Tochigi Nhật Bản - Thiên đường của XKLĐ Nhật Bản
12/01/2023
Tỉnh Tochigi là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhất Nhật Bản. Được sống và làm việc tại vùng đấtt này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vùng đất này nhé, tại sao nói : Tochigi là thiên đường của XKLĐ Nhật Bản.
Đổi yên Nhật ở đâu? Có cần đổi tiền khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
12/01/2023
Đổi tiền Nhật ở đâu?, sang Nhật có đổi tiền Việt Nam đồng sang Yên Nhật có được không? Liệu có phải đổi tiền khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản không? Đó là những câu hỏi đầu tiên trước khi bạn sang Nhật làm việc.Tất tần tật các câu hỏi sẽ được giải đáp tổng hợp trong bài viết sau đây tại laodongnhatban.com.vn
Đơn hàng đúc nhựa Nhật Bản – Công việc chính là gì, có độc hại không?
04/01/2023
Một trong những đơn hàng được các bạn TTS lựa chọn nhiều nhất khi đi XKLĐ Nhật Bản là đơn hàng đúc nhựa. Nguyên nhân chính có lẽ đơn hàng đúc nhựa là một đơn hàng có công việc khá nhẹ nhàng, tuy nhiên lại yêu cầu sự khéo léo của người làm. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn chưa hiểu hết những công việc cụ thể của đơn hàng này, vậy hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Chương trình thực tập sinh số 3 là gì?
04/01/2023
Chắc hẳn các bạn quan tâm tới lĩnh vực XKLĐ Nhật Bản thì bạn có thắc mắc gì về chương trình TTS số 3 hay không nó có khác gì chương trình TTS số 1 và 2
Kamikatsu - Thị trấn đáng sống nhất tại Nhật Bản
04/01/2023
Không phải là trung tâm của thành phố, không phải là vùng đất phồn hoa, tấp nấp nhưng Kamikatsu là thành phố đáng sống nhất tại Nhật Bản: con người thân thiện, môi trường trong lành.
Giá cả một số thực phẩm thiết yếu tại Nhật Bản
04/01/2023
Giúp cho những du học sinh hay người có nhu cầu sang Nhật Bản sinh sống và làm việc hiểu hơn về giá cả của các loại thực phẩm thiết yếu. Lao động Nhật Bản cùng bạn tham khảo...
Mẫu đơn xin visa đi Nhật – Hướng dẫn điền mẫu, cách khai form mới nhất 2023
04/01/2023
Bạn là người đang có nhu cầu đi Nhật làm việc, bạn đã biết thông tin về mẫu đơn xin visa đi Nhật và hướng dẫn cách điền mẫu, khai form chưa? Hiện nay, đại sứ quán Nhật đã nới lỏng các thủ tục xin visa. Vì vậy, các bạn chỉ cần chuẩn bị đủ giầy tờ theo quy định là có thể xin được visa đi Nhật. Nếu còn chưa rõ về thủ tục, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang