Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa lâu đời, mang tính đặc trưng dân tộc cao. Cùng tìm hiểu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản mà không một quốc gia nào có
Khám phá Vùng Kanto của Nhật Bản - Quê hương của Thủ đô Tokyo
23/05/2022
Khu vực Kanto, nơi sinh sống của hơn một phần ba dân số Nhật Bản. Được mệnh danh là vùng đất vàng của đất nước mặt trời mọc. Vùng Kanto bao gồm rất nhiều địa điểm nối tiếng trong đó có  thủ đô Tokyo, thành phố cảng quốc tế hàng đầu Yokohama và Di sản thế giới Đền Nikko Tosho-gu. Vậy hôm nay hãy cùng laodongnhatban.com.vn tìm hiểu về văn hóa , đặc điểm ,... và những điều thú vị tại vùng Kanto này nhé!  
Cập nhật 12 loại bản đồ tại Nhật Bản mới nhất hiện nay có thể bạn chưa biết
21/05/2022
Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn rất nhiều bản đồ của Nhật Bản như: bản đồ địa lý, bản đồ các đảo, bản đồ dân số, và khoảng cách giữa các địa điểm của...
Tổng hợp những đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản có mức lương trên 30 triệu
19/05/2022
Việc bạn lựa chọn cho bản thân một đơn hàng phù hợp khi tham gia đi XKLĐ là một việc quan trọng. Điều này cũng góp phần làm ảnh hưởng đến lợi ích của người lao động, chính vì tâm lý đó hôm nay Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời được những thắc mắc là đi Nhật thì nên chọn đơn hàng như thế nào? Cùng tìm hiểu top đơn hàng đi XKLĐ Nhật có mức lương trên 30 triệu nhé!
Top việc làm tiếng Nhật tại nhà đem lại thu nhập KHỦNG cho bạn!
19/05/2022
Hiện nay trong giới Nhật ngữ, cac sbanj trẻ đang thịnh hành xu hướng đi làm ngày khi còn đi học, hoặc tìm kiếm những việc làm online tại nhà. Đây là xu hướng việc làm khá mới mẻ, nó giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nhất mà cũng lại đem về nguồn thu nhập tương đối ổn định. Bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những việc làm tiếng Nhật tại nhà tốt nhất nhé!
3 lưu ý cần biết trong cách ăn uống của người Nhật
10/05/2022
Khi dùng bữa với người Nhật, để tránh gây mất điểm và bị coi là bất lịch sự, bạn cần lưu ý những quy tắc trong cách ăn uống của người Nhật để thể hiện sự tôn trọng văn hóa của họ.
TIẾT LỘ bí quyết làm đẹp của người Nhật
16/04/2022
Phụ nữ Nhật Bản luôn sở hữu làn da " không tuổi", sáng mịn và căng mọng. Sau đây là bí mật trong bí quyết làm đẹp của người Nhật để sở hữu làn da đáng mơ ước.
Visa Du học, thực tập sinh,... có thể nhập cảnh Nhật Bản nhanh nhất từ ngày 8/11
02/03/2022
Theo báo NHK và báo NIKKEI, nhanh nhất thì kể từ ngày 8/11 visa du học, visa thực tập sinh, visa ngắn hạn với mục đích thương mại ... có thể nhập cảnh Nhật Bản với điều kiện được công ty hoặc nhà trường quản lý các hoạt động sau khi nhập cảnh. 
Mang cả thế giới đồ ăn Nhật lên chiếc bánh mì Sandwich
16/02/2022
Nhật Bản được biết đến là đất nước với những món ăn được bày biện một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Người Nhật họ có thể dùng nhiều giờ đồng hồ chỉ để trang trí một món ăn sao cho đẹp mắt. Mới đây, từ những chiếc bánh mỳ Sandwich một nghệ nhân tại Nhật Bản đã tạo hình thành những món ăn nổi tiếng của xứ hoa anh đào như mì udon, cơm lươn, takoyaki…  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang