Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Kỹ sư kinh tế đi Nhật là gì? Có những đơn hàng kỹ sư kinh tế Nhật Bản nào?
27/07/2023
Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến chương trình kỹ sư kinh tế đi Nhật. Vậy đây là chương trình gì? Dành cho những đối tượng nào? Có những đơn hàng kỹ sư kinh tế đi Nhật tốt? Có nên tham gia hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Chi phí quay lại Nhật lần 2 là bao nhiêu? Bao gồm những khoản chi phí nào?
27/07/2023
Hiện nay, chính phủ Nhật Bản cũng đã nới lỏng hơn về các chính sách cho người lao động có co hội quay lại Nhật Bản lần 2 với rất nhiều các ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên có rất nhiều bạn cũng vẫn còn thắc mắc về chi phí quay lại Nhật Bản lần 2 gồm những khoản gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!
7 Điều tuyệt vời nhất của Shiga Nhật Bản thu hút hàng ngàn TTS mỗi năm
27/07/2023
Mỗi địa danh của Nhật Bản sẽ có những điều đặc biệt riêng, luôn thu hút đông đảo khách du lịch và thu hút được nguồn lao động mới đến định cư. Nếu như còn phân vân...
Công việc thực tế của đơn hàng linh kiện ô tô tại Nhật Bản
21/03/2023
Ngành ô tô là ngành cực kì phát triển tại Nhật Bản, do đó nó nhận được sự quan tâm của TTS Việt. Không chỉ mức lương hấp dẫn, các Nghiệp đoàn luôn dành ưu đãi tốt nhất cho người lao động đi đơn hàng này. Công việc thực tế của TTS đơn hàng linh kiện ô tô tại Nhật là gì?  Có nên đi đơn hàng này không? Tìm kiếm câu  trả lời nhé    
5 điều lao động CHƯA BIẾT về đơn hàng đúc kim loại tại Nhật Bản
21/03/2023
Đơn hàng đúc kim loại làm những công việc gì? Có phải công việc rất nguy hiểm không? Công việc độc hại không? Để hiểu rõ hơn về đơn hàng này, lao động có thể tham khảo bài viết sau để có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân.
6 lý do nên tham gia đơn hàng kỹ sư địa chất tại Nhật Bản
21/03/2023
Kỹ sư là một trong những diện xuất khẩu nhận được nhiều quyền lợi từ các xí nghiệp. Vậy kỹ sư địa chất gồm những công việc gì và những lý do nào người lao động nên chọn đơn hàng kỹ sư địa chất. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây về toàn bộ thông tin đơn hàng.
Tại sao nên chọn đơn hàng chăn nuôi bò sữa?
27/02/2023
Chăn nuôi bò sữa là một trong những đơn hàng có lượng lớn lao động tham gia. Vậy đơn hàng chăn nuôi bò sữa có những gì đặc biệt, sau đây chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin về đơn hàng này giúp cho mọi người có cái nhìn khái quát nhất về đơn hàng này.
3 lý do TTS bị CẤM đi Nhật lần 2 không phải ai cũng biết
27/02/2023
Đi nhật lần 2 đang là xu hướng của người lao động đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Các đơn hàng XKLĐ trong diện này đều có mức lương tương đối cao cũng như chọn được những xí nghiệp làm việc tốt hơn nên yêu cầu đối với đơn hàng quay lại Nhật lần 2 đòi hỏi cao hơn. Nếu muốn có cơ hội tiếp tục quay lại Nhật làm việc bạn TUYỆT ĐỐI không được vi phạm các hành vi sau đây.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang