Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
HÉ LỘ công việc thực tế của đơn hàng làm đường tại Nhật Bản
16/06/2022
Đơn hàng làm đường tại Nhật thực tế công việc như thế nào? Có điểm gì khác so với làm đường tại Việt Nam không? Mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ ra sao? Tất cả các vấn đề trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, lao động có thể tham khảo thêm.
Mách bạn TUYỆT CHIÊU kiếm tiền nhiều nhất khi đi XKLĐ Nhật Bản
13/06/2022
Ngoài ra khi bạn có vốn tiếng Nhật tốt, cơ hội bạn trở thành một người quản lý sẽ rất cao. Khi bạn làm quản lý thì mức lương của bạn sẽ đương nhiên khác và cao hơn và...
Tìm hiểu cụ thể đơn hàng lắp ráp thiết bị điện tại Nhật Bản
13/06/2022
Đơn hàng lắp ráp thiết bị điện tại Nhật làm những công việc gì? Công việc vất vả, độc hại không? Mức lương, đãi ngộ và chi phí tham gia đơn hàng như thế nào? Bài viết sau sẽ đề cập đến tất cả các vấn đề trên dành cho người lao động.
Đi XKLĐ Nhật trong đại dịch Covid-19 - Lao động cần lưu ý những gì?
13/06/2022
Với tình hình dịch bệnh Corona tại Nhật, lao động Việt Nam có nên tham gia XKLĐ Nhật Bản? Những bạn đã đỗ đơn hàng và có lịch bay trong thời kì này thì nên làm gì? Thật sự đây là thử thách dành cho lao động khi tham gia XKLĐ Nhật Bản. Để giúp các bạn nắm rõ được tình hình dịch bệnh và những lưu ý trong thời gian dịch bệnh này, lao động có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Quảng Ngãi - lựa chọn tốt nhất cho lao động?
13/06/2022
XKLĐ sang Nhật Bản là con đường lựa chọn của nhiều lao động, nhưng để chọn được những công ty uy tín và minh bạch không dễ dàng. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ liệt kê những công ty XKLĐ rõ ràng, uy tín tại Quảng Ngãi.
Sự thật về mức lương 40 triệu đồng/tháng của lao động làm việc tại Nhật Bản
13/06/2022
Xuất khẩu lao động Nhật Bản lương 40 triệu đồng, đi làm việc tại Nhật Bản thu nhập hàng tháng 060 triệu VNĐ, đi XKLĐ Nhật Bản thu nhập có được 40 triệu hay không, làm thêm,...
Sống và làm việc tại Nhật Bản người lao động gặp những khó khăn gì?
13/06/2022
Số lượng người xuất khẩu lao động sang Nhật Bản tại Việt Nam ngày càng lớn, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhưng khi sang một môi trường mới, người lao động Việt Nam tại Nhật Bản gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng hội nhập với xã hội mới.
Tìm hiểu về đơn hàng mộc xây dựng. Có nên tham gia đơn hàng này?
13/06/2022
Đơn hàng mộc xây dựng thuộc top đơn hàng xây dựng được lao động lựa chọn nhiều nhất. Mộc xây dựng làm gì? Ngành nghề này có những ưu điểm gì? Người lao động có nên chọn đơn hàng này không? Để hiểu hơn về đơn hàng này các bạn có thể tham khảo bài viết sau.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang