Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Ở nhà đợi người yêu đi XKLĐ Nhật 3 năm về, cô gái bị chàng trai đá văng khỏi cuộc đời

24/05/2018
Những câu chuyên yêu đương rồi chia tay của những cặp đôi hàng ngày xảy ra như chuyện thường ở huyện. Đương nhiên cuộc chia tay nào cũng sẽ buồn, có những câu chuyện là những kỷ niệm hoài nhớ một thời, tuy nhiên lại có những câu chuyện chứa đựng sự cay đắng cả đời. Nghẹn ngào với lời tâm sự trong nước mắt của cô gái ở nhà đợi người yêu 3 năm đi XKLĐ Nhật về, để rồi khi vừa về đến nhà cô đã bị đá trong vòng chưa đầy một nốt nhạc.
 

" Mình và anh là bạn học cùng nhau, yêu nhau từ thời cần còn ngồi trên ghế nhà trường, tính đến thời điểm này, chúng mình bên nhau cũng được gần 1 năm rồi,....." Nói đến đây bạn nữ nghẹn ngào không thể nói được nữa.

Ngày ra trường cấp 3, vì hoàn cảnh gia đình 2 đứa đều khó khăn, 2 đứa quyết định đi là công nhân gần nhà để kiếm thu nhập phụ giúp gia đình. Công việc công nhân cũng khá vất vả và thu nhập cũng không được bao nhiêu, cuộc sống vẫn khó khăn. Rồi tìm hiểu được thông tin về chương trình XKLĐ Nhật Bản, họ nói chuyện với nhau và chàng trai quyết định đi XKLĐ Nhật Bản 3 năm, còn cô gái vẫn tiếp tục công việc làm công nhân ở nhà. 

Nhờ sự giúp đỡ của gia đình và cô gái, chàng trai có đủ số vốn đi Nhật. Chỉ trong vòng 5 tháng, mọi thủ tục đã cong hết, chàng trai lên đường sang Nhật với mục đính thay đổi cuộc sống và mang theo hẹn ước với cô gái. Cô gái ở nhà tiếp tục công việc công nhân và đợi chàng trai trở về sẽ cưới.

Thời gian dần trôi qua, chàng trai có nhà cửa khang trang và trở về nước có công việc tốt đang đợi. Ngày chàng trở về là cái ngày mà cả đời cô sẽ không quên được, người đón anh, ôm hôn anh khi anh vừa đặt chân ra máy bay là một cô gái trẻ đẹp chứ không phải cô. Cô chỉ biết đứng từ xa nhìn anh mà chết lặng.

Cũng phải thôi, cuộc sống luôn thực dụng như vậy, cô thì đen thui, vất vả còn giờ anh bóng nhoáng hào hoa, làm sao cô sánh được. Cô chỉ biết trách mình, giá như 3 năm trước cô mạnh dạn thay đổi cuộc sống của mình thì giờ có lẽ anh đã không như vậy....


>> Con gái có nên đi XKLĐ Nhât Bản không?
>> 27 tuổi tôi vẫn chưa có định hướng cho tương lai- Có nên đi XKLĐ Nhật không?
>> Bài hùng biện ý nghĩa: Xin đừng ghét người Việt Nam

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang