Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Nam TTS 18 tuổi: Mong người Việt mình sang Nhật có khó khăn cũng đừng trộm cắp!

31/05/2018
Thời gian vừa qua trên Group Facebook Cộng đồng người Việt ở Nhật Bản đã có bài tâm sự của một nam thực tập sinh 18 tuổi trải lòng mình về những suy nghĩ mà cậu đang bận tâm khi sống và làm việc tại Nhật Bản. Dưới đây là trích lại phần tâm sự mỏng của nam thực tập sinh.
 
0-dung-trom-cap
 
Tâm sự của 1 thanh niên 18 tuổi 

Xin chào các anh ,chị và các bạn lời đầu tiên thì cũng chúc anh chị và các bạn đang ở Nhật và làm việc tại Nhật có sức khỏe để cày quốc cho tương lai tốt đẹp.

Lời dòng tâm sự: Năm nay em cũng đủ 18 tuổi vừa bước sang ngưỡng cửa để lo việc cho tương lai ,ai cũng muốn có 1 tương lai tốt đẹp cũng muốn có tiền để lấy vợ, nuôi con và lo cho bố mẹ và gia đình sau này. Người đi học đại học, người đi nước này nước kia, em cũng vậy cũng thích nước Nhật năm em học lớp 10 và cũng đợi ngày lấy bằng cấp 3 để chuẩn bị cho hành trình đi học và để sang nước mình yêu thích ,muốn học và làm việc tại Nhật.

Nhưng trớ trêu thay cũng chỉ vì lí do Gia đình hoàn cảnh không đủ chi phí cho em đi DU HỌC nên em đành chọn sang con đường di Xuất khẩu để được sang Nhật, cuộc đời cũng chẳng như mơ và dễ như em tưởng, 3 tháng lên công ty và trung tâm em trả được học gì chỉ được học jitco và tự học bảng chữ cái và không có đơn hàng. Thực sự em rất chán nản giữa tâm lý của mình và của gia đình, em về có xin gia đình cho em đi Du Học. Nhưng gia đình em không đủ chi phí vì chi phí đi du học quá cao vượt xa với tầm với của 1 gia đình ở quê.

Ngày xưa đi Du Học thì có vay được tiền ngân hàng nhưng giờ thì họ chỉ cho XKLD vay, các anh chị biết lý do vì sao không ạ - Cũng chỉ vì người Việt mình sang nước họ ăn cắp, ăn trộm bên đó phá hoại đất nước của người ta đó ạ. Em buồn quá các anh chị và các bạn ạ xin các bạn và mọi người đang học tạpa và sinh sống ở bên đó đừng có thấy khó khăn mà sinh ra những tật xấu nữa, đừng làm người Việt mình trở nên xấu xa trong mắt nước bạn, đừng làm mất có hội cho người đi sau vì lợi ích riêng của mình nữa.

Em xin cảm ơn 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang