Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Bị bướu cổ có đi Xuất khẩu lao động Nhật bản 2023 được không?

10/05/2018
Chào Laodongnhatban.com.vn. Tôi là Nguyễn Văn Mạnh (28 tuổi, Nghệ An) do gia đình hoàn cảnh khó khăn nên có mong muốn tham gia đi XKLĐ Nhật Bản vài năm. Tuy nhiên tôi bị bướu cổ có đi Nhật Bản làm việc được không? Tôi cảm ơn!

Chào em! Sau đây là giải đáp thắc mắc của cán bộ

Bướu cổ căn bệnh phổ biến tại nước ta hiện nay. Bướu cổ là tên gọi chỉ bướu xuất phát trong các tuyến giáp, y học người ta còn gọi là bướu tuyến giáp. Bướu cổ được chia ra làm nhiều loại: Phình giáp lan tỏa hay có hạt, viêm tuyến giáp, bướu lanh, ung thư...Bệnh được xếp ở 3 thể trang là dạng lành tính, ung thư và rối loạn chức năng nội tiết tuyến giáp. 


Theo quy định của chính phủ Nhật Bản về chương trình đi Xuất khẩu lao động thì các bạn thực tập sinh nếu mắc 13 nhóm bệnh này thì không được phép sang Nhật Bản làm việc.


 
những bệnh không đi được xklđ nhật bản

Danh sách 13 nhóm bệnh cấm nhập cảnh đi XKLĐ Nhật Bản 2020

>> Như vậy, trường hợp của em không nằm trong danh sách các bệnh bị cấm đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản nên hoàn toàn có thể đăng kí tham gia đi XKLĐ Nhật bản 2018.

Tuy nhiên, căn bệnh bướu cổ sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của thực tập sinh nên các bạn nên đến các bệnh viện chuyên khoa khám và điều trị.
II. Khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ở đâu uy tín?

 
Hiện tại có 76 bệnh viện đủ tiêu chuẩn khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Bạn nên bấm vào đây sẽ có đầy đủ chi tiết tên bệnh viện trên khắp cả nước. trong đó bao gồm cả hướng dẫn đường đi đế từng bệnh viên và hướng dẫn quy trình khám bệnh tại các bệnh viện để bạn có thể chuẩn bị thời gian, sắp xếp công việc để tiện đi khám sức khỏe.

Chúng tôi khuyên bạn nên khám tại bệnh viện Tràng An. Những lợi ích khi khám tại đây bạn xem ngay tại bài viết 5 lý do nên khám ở bệnh viện đa khoa Tràng An khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Bạn nên tìm hiểu chi tiết những khoản phí những mức phí khám từng bộ phận để nhằm tránh bị thu sai qua bài viết: Chi phí khám sức khỏe đi XKLĐ Nhật Bản hết bao nhiêu tiền?

Bạn có thể tìm hiểu trước quy trình khám sức khỏe tổng quát đi XKLĐ Nhật Bản qua video:

Ngoài điều kiện sức khỏe còn rất nhiều tiêu chí khác yêu cầu khi đi sức khỏe lao động Nhật Bản mà bạn nên tìm hiểu qua bài viết: 8 tiêu chí cần thiết trong điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang